Chặng đua F1 Việt Nam chuẩn bị ra mắt phiên bản game

Chia sẻ

Chặng đua xe Công thức 1 (F1) Việt Nam dự kiến được tổ chức tại Hà Nội, với tên gọi Vietnamese Grand Prix từ ngày 3 đến 5/4 đã bị tạm hoãn do dịch Covid-19. Trong thời gian chờ đàm phán nối lại, chặng đua Vietnamese Grand Prix trước mắt sẽ xuất hiện trong trò chơi (game) đua xe F1 phiên bản 2020 - F1 2020.

Hình ảnh dự kiến trong game F1 2020 (Ảnh: Code Master)Hình ảnh dự kiến trong game F1 2020 (Ảnh: Code Master)

Tựa game F1 do Hãng Codemaster (Anh) sản xuất sẽ ra phiên bản mới mỗi năm, mô phỏng một cách sát thực nhất các chặng đua của làng F1 thế giới. Do năm nay là năm đầu tiên F1 có chặng đua Việt Nam, nên F1 2020 cũng là phiên bản game đầu tiên xuất hiện chặng đua tại Việt Nam.

Đường đua Hà Nội là đường đua đường phố hiện đại với 6 khúc cua ngược chiều kim đồng hồ và 2 đoạn thẳng, trong đó có một đoạn thẳng dài nhất trong lịch sử các đường đua F1. Các đoạn thẳng tốc độ cao cũng mang đến những trải nghiệm phanh gấp và những cơ hội bứt tốc lý tưởng cho người chơi.

Dự kiến, game F1 2020 ra mắt ngày 10-7 tới. Phiên bản lần này của game F1 sẽ tương thích với các hệ máy PS4, PS5, PC, Xbox One. Mức giá khi phát hành của game này vào khoảng 60 USD.

TUYẾT MINH/Chinhphu.vn

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Oto-xemay/966993/chang-dua-f1-viet-nam-chuan-bi-ra-mat-phien-ban-game

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.
Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

(PNTĐ) - Với nhiều bệnh nhân ở Bệnh viện K Tân Triều hay các nhân viên ở Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã không còn xa lạ với hình ảnh một cô giáo, ca sĩ có khuôn mặt nhân hậu thường lui đến sẻ chia tấm lòng với những người có hoàn cảnh kém may mắn. Đó là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) – người đã được Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân trao tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2020.
Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

Show nhạc hội K-POP Festival OPEN AIR #2 bị huỷ vào phút chót

(PNTĐ) - Đại nhạc hội "Kpop Festival Open Air #2" được Sở VH&TT Hà Nội cấp phép tổ chức vào tối 23 và 24/12 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên 1 ngày trước khi sự kiện này diễn ra, dù sân khấu đã dựng xong xuôi nhưng Ban tổ chức bất ngờ xác nhận thông tin chương trình bị hủy, không thể diễn ra như dự kiến.