Chiêm ngưỡng khách sạn Kempinski Hotels sang trọng, tốt nhất thế giới

YÊN HƯNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Là một thương hiệu khách sạn sang trọng có lịch sử lâu đời nhất châu Âu, Kempinski nổi tiếng với lòng hiếu khách của thế kỷ XIX, kết hợp với nét tinh tế hiện đại và sự mới mẻ. Đây thực sự là nơi thích hợp nhất cho những du khách sành điệu đang tìm kiếm sự sang trọng vô song.

Được thành lập vào năm 1897, di sản của Kempinski nằm ở dịch vụ cá nhân hoàn hảo, lòng hiếu khách tuyệt đối, tính độc quyền và đặc sắc. Vị trí đắc địa cho phép du khách nghỉ dưỡng ở mảnh đất thuộc miền nhiệt đới đích thực, thư giãn trong những chiếc lều sang trọng và ấm cúng trên bãi biển, ngâm mình trong hồ bơi hoặc đơn giản là chiêm ngưỡng quang cảnh từ ban công.

Chiêm ngưỡng khách sạn Kempinski Hotels sang trọng, tốt nhất thế giới  - ảnh 1

Là một thương hiệu khách sạn sang trọng có lịch sử lâu đời nhất châu Âu, Kempinski nổi tiếng với lòng hiếu khách của thế kỷ XIX kết hợp với nét tinh tế hiện đại và sự mới mẻ.

Điểm đặc biệt của khách sạn là mỗi phòng trong số 315 phòng, 48 dãy phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển. Chất lượng tuyệt vời của Kempinski cũng được công nhận nhiều năm qua với hàng loạt giải thưởng uy tín và giá trị. Gần đây nhất là Giải Thương hiệu Khách sạn Sang trọng Tốt nhất tại Lễ trao giải TTG Travel thường niên lần thứ 32. Giải thưởng danh giá ghi nhận vị trí dẫn đầu của tập đoàn. 

Bên cạnh việc sở hữu nền tảng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao Thuỵ Sĩ, bí quyết làm nên tên tuổi cho Kempinski ngày nay đó là còn nhờ sự lan toả đặc trưng văn hoá bản địa - nơi các khách sạn mang thương hiệu Kempinski được phát triển. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Kempinski ngày nay với hệ thống hơn 80 khách sạn khác nhau ở 36 quốc gia và khắp 4 châu lục.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh về khách sạn sang trọng bậc nhất này:

Chiêm ngưỡng khách sạn Kempinski Hotels sang trọng, tốt nhất thế giới  - ảnh 2

Cung điện trên mặt nước đầu tiên trên thế giới mang tên Kempinski Floating Palaceở Dubai

Chiêm ngưỡng khách sạn Kempinski Hotels sang trọng, tốt nhất thế giới  - ảnh 3
Khách sạn Sunrise Kempinski tại Bắc Kinh, Trung Quốc, với những gam màu trang trí được lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên nhiên xung quanh thành phố Springs và thành phố Tế Nam. Thiết kế của khách sạn hướng tới văn hoá “Lục Nghệ” truyền thống của người Trung Quốc gồm lễ, nhạc, bắn cung, toán học, cưỡi xe ngựa và thư pháp.
Chiêm ngưỡng khách sạn Kempinski Hotels sang trọng, tốt nhất thế giới  - ảnh 4
Hình ảnh 3D khách sạn Conlay Kempinski 8 tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, cao 68 tầng, nằm ở trung tâm thành phố với 260 phòng tiêu chuẩn và 300 phòng cao cấp với diện tích lớn. Toà 68 tầng này sẽ có quầy bar trên tầng thượng và nhiều khả năng đây sẽ trở thành lounge của khách sạn mang phong cách “sầu riêng” đầu tiên trên thế giới. 
Chiêm ngưỡng khách sạn Kempinski Hotels sang trọng, tốt nhất thế giới  - ảnh 5

Kempinski Hotel Cancún cũng được Forbes Vetted công nhận là "Khách sạn Tốt nhất ở Cancún”, và được gọi là “nơi ẩn náu tinh tế nhìn ra bờ biển Caribe màu ngọc lam”. 

Chiêm ngưỡng khách sạn Kempinski Hotels sang trọng, tốt nhất thế giới  - ảnh 6
View từ phòng spa tại Kempinski Palace Engelberg (Thuỵ Sĩ). Năm 2022, 9 khách sạn Kempinski trên khắp thế giới đã nhận được giải thưởng “spa khách sạn tốt nhất và “spa nghỉ dưỡng tốt nhất” tại những quốc gia mà thương hiệu này hiện diện. 
Chiêm ngưỡng khách sạn Kempinski Hotels sang trọng, tốt nhất thế giới  - ảnh 7

Du khách check-in tại một khu vực ngoài trời của Kempinski Hotel Cancún. Ảnh: Kempinski 

Chiêm ngưỡng khách sạn Kempinski Hotels sang trọng, tốt nhất thế giới  - ảnh 8

Một phòng hướng ra biển của khách sạn Kempinski Hotel Cancún. Ảnh: Kempinski

Tin cùng chuyên mục

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

(PNTĐ) - Quả đúng như vậy, nơi từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” này luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy, ta lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng của dòng nhạc êm ái.
Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.
Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

(PNTĐ) - Mới đây, Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, được biết đến là “lựa chọn kín tiếng” bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu… cho biết đã lựa chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới.
Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.