Cùng ca sĩ Lê Thiện Hiếu "Tiễn Covid" về trời

Chia sẻ

Ngày 9/4, nhạc sĩ, ca sĩ Lê Thiện Hiếu - người đã từng gây sốt với ca khúc “Ông bà anh” chính thức cho ra mắt ca khúc "Tiễn Covid", góp một phần vào công cuộc phòng, chống Covid-19. Ca khúc do Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng phối hợp với Báo Sức khỏe & Đời sống, Bộ Y tế đặt hàng.

Với giai điệu Reggae/Pop pha chút nhạc điện tử vui tươi, bắt tai, trong ca khúc "Tiễn Covid" Lê Thiện Hiếu vừa khéo léo đưa văn hóa dân gian vào, vừa dí dỏm nhắc nhở người dân thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch: "Khẩu trang là thứ cần có mỗi ngày/ Luôn rửa tay để tránh cô lây lan/ Người dân nhờ cô mà thêm quyết tâm/ Tăng cường sức khoẻ và vững tinh thần".

Đặc biệt, đoàn điệp khúc khiến nhiều người nghe thích thú: "Một lời nhắn thiết tha: Mong bà con đừng la cà/ Xin hãy ngồi yên!/ Để tránh lây nhiễm nhiều thêm/ Bộ Y Tế, báo đài nhắc nhở không bỏ sót ai/ Covid mọi nơi/ Nhưng sẽ sớm thôi/ Việt Nam tiễn cô về Trời!”.

Thảo Hương

Tin cùng chuyên mục

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

(PNTĐ) - Quả đúng như vậy, nơi từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” này luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy, ta lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng của dòng nhạc êm ái.
Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.
Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

(PNTĐ) - Mới đây, Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, được biết đến là “lựa chọn kín tiếng” bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu… cho biết đã lựa chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới.