"Music Home" mùa 2 - xu hướng "rạp hát internet" thú vị

Chia sẻ

Điều thú vị của chương trình là khán giả ở nhà nhưng có thể dùng điều khiển để xem các góc quay tại trường quay nơi nghệ sĩ đang trực tiếp biểu diễn và được thưởng thức chất lượng âm thanh như nhà hát chất lượng, hấp dẫn.

Ban nhạc Anh Em trong ngày ra mắt Music Home mùa hai sáng nay 19-2 tại Hà NộiBan nhạc Anh Em trong ngày ra mắt Music Home mùa hai sáng nay 19-2 tại Hà Nội (Ảnh: BTC)

Music Home là chương trình âm nhạc tích hợp công nghệ truyền hình tương tác, ban nhạc của Music Home là ban nhạc Anh Em với các nghệ sĩ tài hoa Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên…

Sau 14 số phát sóng, Music Home mùa 1 đã thu hút được hơn 25 triệu lượt xem trên ba hạ tầng: box, mạng xã hội và xem lại. Trong đó, 6 số đầu đạt 8 triệu lượt xem và tăng lên 17 triệu lượt với 8 số sau đó. Mùa đầu tiên, Music Home đã mời những giọng ca hàng đầu như Hà Trần, Tùng Dương, Trọng Tấn, Thu Phương, Thu Minh, Nguyên Thảo và những gương mặt trẻ như Uyên Linh, Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Trọng Hiếu, Bùi Lan Hương…

Khách mời Trọng Tấn và Giám đốc truyền hình FPT Tô Nam PhươngKhách mời Trọng Tấn và Giám đốc truyền hình FPT Tô Nam Phương (Ảnh: BTC)

"Hãy tưởng tượng khi bạn tổ chức một buổi diễn trong nhà hát, bạn sẽ bị hạn chế số lượng người xem. Nhưng khi được truyền hình trực tiếp, số lượng khán giả sẽ là không giới hạn. Chỉ cần có kết nối bất kể ai cũng có thể xem. Và đặc biệt hơn khi lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình âm nhạc được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát. Thông qua chương trình Music Home, Truyền hình FPT hy vọng sẽ mang đến cho công chúng yêu nhạc một làn gió mới mẻ, thưởng thức không gian âm nhạc với chất lượng nghệ thuật cao. Cùng với đó những ứng dụng của công nghệ truyền hình tương tác phù hợp xu thế của thế giới đang được Truyền hình FPT phát triển thành công hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất" - Bà Tô Nam Phương - Giám đốc Truyền hình FPT nhấn mạnh.

Nhạc sĩ Huy TuấnNhạc sĩ Huy Tuấn (Ảnh: BTC)

Music Home mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu vào hồi 20h30 ngày 28/2/2020. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT tại mục Trực tiếp. Ngoài ra, Quý khán giả có thể theo dõi trực tiếp chương trình trên ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT và các nền tảng di động khác.

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc của chương trình, ở mùa 2, điểm mới của "Music Home" là sự xuất hiện của từng cặp đôi thay vì chỉ một người như mùa 1. Trong đó, một trong hai nhân tố sẽ mang tính phát hiện với ý nghĩa trở thành sân chơi giới thiệu những nghệ sĩ trẻ, những phong cách âm nhạc mới.

Đảm nhận vị trí Host Music Home mùa 2 không chỉ là “giáo sư” hóm hỉnh Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng mà sẽ có thêm những "người giấu mặt". Bên cạnh đó, trong không gian ấm cúng như tại phòng khách nhà mình, host cùng các khách mời sẽ chia sẻ đến người yêu nhạc những câu chuyện lần đầu tiên được tiết lộ. Đây sẽ là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ giới thiệu chân dung, giọng hát, phong cách và sản phẩm âm nhạc đến với đại chúng.

PV

Tin cùng chuyên mục

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

(PNTĐ) - Quả đúng như vậy, nơi từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” này luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy, ta lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng của dòng nhạc êm ái.
Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

(PNTĐ) - Mới đây, Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, được biết đến là “lựa chọn kín tiếng” bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu… cho biết đã lựa chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới.
Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.