CLB Phụ nữ Thủ đô thăm Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội

Chia sẻ

(PNTĐ) -Trong kỳ sinh hoạt tháng 12, CLB Phụ nữ Thủ đô đã tổ chức thăm Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ 2 năm 2022 tại khu trường đua F1, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

CLB Phụ nữ Thủ đô thăm Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội  - ảnh 1
Các thành viên trong CLB tham gia chuyến thăm quan tại khu trường đua F1

Được biết vừa qua TP Hà Nội giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội mà trực tiếp là Trung tâm Khuyến nông Hà Nội là cơ quan thường trực, chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan để tổ chức Festival lần thứ 2 năm 2022, các thành viên trong CLB Phụ nữ Thủ đô đã rất hào hứng đăng ký tham gia chuyến thăm quan do Ban Chủ nhiệm CLB tổ chức.

CLB Phụ nữ Thủ đô thăm Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội  - ảnh 2
Chị em hội viên CLB rất hào hứng mua sắm các sản phẩm truyền thống địa phương

Khi đến thăm quan tại Festival, các thành viên được nghe giới thiệu những thành tựu đạt được trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn của thành phố Hà Nội. Chị em hội viên không những có dịp được mua sắm, thưởng thức món ăn truyền thống đặc trưng của Hà Nội như bánh cuốn, bánh tẻ, bánh dày Quán Gánh, chè lam Thạch Xá, cốm làng Vòng... mà còn có dịp nắm bắt các thông tin về hỗ trợ kết nối liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong chuyển giao công nghệ phục vụ sản xuất nông nghiệp và phát triển nông thôn...

CLB Phụ nữ Thủ đô thăm Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội  - ảnh 3
Chị em mặc áo dài truyền thông tới thăm quan tại các khu trưng bày các ngành hàng tại Festival 

Các thành viên trong CLB Phụ nữ Thủ đô trong chuyến tham quan đều phấn khởi cho biết: Đây là một hoạt động có ý nghĩa phù hợp với nhu cầu của chị em hội viên trong dịp này nhất là vào dịp cuối năm.

 

Theo THANH THANH

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Những giọt nước mắt đậm ân tình

Những giọt nước mắt đậm ân tình

(PNTĐ) - Chiều ngày 13/4,  Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức nghiệm thu công trình Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Mai Dịch. Xen lẫn những tiếng cười vui vì diện mạo mới của căn nhà là những giọt nước mắt xúc động, chan chứa tình cảm của lãnh đạo, người dân và các hội viên phụ nữ.