Hội LHPN Tây Hồ: Truyền thông kiến thức giao thông, sức khỏe cho hội viên

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 21/3, Hội LHPN quận Tây Hồ tổ chức tập huấn pháp luật giao thông và kỹ năng trong quản lý đảm bảo an toàn giao thông, trật tự năm 2023; truyền thông kiến thức phòng chống ung thư, loãng xương.

Hội LHPN Tây Hồ: Truyền thông kiến thức giao thông, sức khỏe cho hội viên - ảnh 1
Ông Tạ Đức Giang - Phó Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố chia sẻ thông tin cho cán bộ, hội viên phụ nữ

 

Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện chương trình công tác Hội năm 2023 và Kế hoạch số 344/KH-UBND ngày 29/12/2022 của UBND thành phố hà Nội về thực hiện công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2022; Kế hoạch số 27/KH-BATGT ngày 1/3/2023 của Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội về tuyên truyền an toàn giao thông năm 2023.

Hội LHPN Tây Hồ: Truyền thông kiến thức giao thông, sức khỏe cho hội viên - ảnh 2
Cán bộ, hội viên phụ nữ chăm chú lắng nghe báo cáo viên chia sẻ kiến thức về an toàn giao thông

Chia sẻ tại hội nghị, ông Tạ Đức Giang - Phó Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội cung cấp những kiến thức thật quý báu liên quan đến pháp luật giao thông và kỹ năng trong quản lý, đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị.

Hội LHPN Tây Hồ: Truyền thông kiến thức giao thông, sức khỏe cho hội viên - ảnh 3
Trong khuôn khổ chương trình, đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ cũng được chia sẻ kiến thức về chăm sóc sức khỏe, phòng tránh ung thư, phòng tránh loãng xương…

“Mong rằng thông qua buổi tập huấn, trên cơ sở nắm bắt thông tin, kiến thức về an toàn giao thông, mỗi hội viên phụ nữ sẽ trở thành tuyên truyền viên, trước hết là tuyên truyền cho các thành viên trong gia đình, rộng hơn là tuyên truyền cho hội viên phụ nữ, cho người dân; để mỗi ngày, mỗi người bước chân ra khỏi nhà đều tuân thủ quy định giao thông và đảm bảo an toàn giao thông” - ông Tạ Đức Giang nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục

Những giọt nước mắt đậm ân tình

Những giọt nước mắt đậm ân tình

(PNTĐ) - Chiều ngày 13/4,  Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức nghiệm thu công trình Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Mai Dịch. Xen lẫn những tiếng cười vui vì diện mạo mới của căn nhà là những giọt nước mắt xúc động, chan chứa tình cảm của lãnh đạo, người dân và các hội viên phụ nữ.