2 nữ doanh nhân Thủ đô vào vòng chung kết cuộc thi livestream phụ nữ khởi nghiệp toàn quốc

Chia sẻ

Theo đó, tại vòng chung kết, các chị sẽ livestream trên trang facebook cá nhân hoặc fanpage của sản phẩm để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình và tương tác nhiều hơn với khách hàng, người xem.

Cuộc thi được tổ chức trong tháng 10/2021, hướng tới đối tượng tham gia  là các học viên đã tham gia các lớp đào tạo về livestream bán hàng do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức. Sản phẩm/dịch vụ tham dự cuộc thi livestream bán hàng phải đảm bảo các tiêu chí, tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật.

Nghệ nhân Đinh Thị Hải Yến, Giám đốc công ty cổ phần thương mại chế biến thực phẩm Sạch Từ Tâm livestream quảng bá sản phẩmNghệ nhân Đinh Thị Hải Yến, Giám đốc công ty cổ phần thương mại chế biến thực phẩm Sạch Từ Tâm livestream quảng bá sản phẩm

Bằng sự nỗ lực cố gắng của bản thân và sự ủng hộ của cán bộ, hội viên phụ nữ Hà Nội, 2 nữ doanh nhân của Thủ đô là Nghệ nhân Đinh Thị Hải Yến, Giám đốc công ty cổ phần thương mại chế biến thực phẩm Sạch Từ Tâm (chuyên sản xuất các mặt hàng thực phẩm an toàn với 12 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP) và chị Trịnh Kim Thư, Giám đốc công ty cổ phần MD Queens (với sản phẩm dự thi trà xạ đen MD Queen đạt chứng nhận OCOP 4 sao) đã lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.

Theo đó, tại vòng chung kết, các chị sẽ livestream trên trang facebook cá nhân hoặc fanpage của sản phẩm để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình và tương tác nhiều hơn với khách hàng, người xem.

Chị Trịnh Kim Thư, Giám đốc công ty cổ phần MD Queen quảng bá sản phẩm trà xạ đen trên fanpage của công tyChị Trịnh Kim Thư, Giám đốc công ty cổ phần MD Queen quảng bá sản phẩm trà xạ đen trên fanpage của công ty

Th.S Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội, Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ Hà Nội cho rằng, được lọt vào vòng chung kết cuộc thi chính là sự khẳng định tài năng và nỗ lực của các nữ doanh nhân trong xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình, nhất là trong thời đại 4.0, khi công nghệ lên ngôi và làm chủ mọi thứ. “Thời gian qua, các cấp Hội LHPN thành phố Hà Nội đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, hỗ trợ hội viên khởi nghiệp theo Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025”. Nhờ vậy, phong trào khởi nghiệp ngày càng lan tỏa, tạo điều kiện để hội viên tự tin, mạnh dạn phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng. Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ, khích lệ phụ nữ mạnh dạn khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương mại điện tử... góp phần tăng thu nhập và phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô”, bà Nguyễn Thị Hảo cho biết.

                                                                                                                                     MAI CHI

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.