Hội LHPN phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm:

Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1

HÀ LAN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng ngày 6/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Mỹ Đình 1 tổ chức Hội nghị kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; chương trình “Trình diễn áo dài” chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập quận và phường (01/4/2014 – 01/4/2024).

Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ.

Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 1
Bà Vũ Thị Thanh Huyền - Chủ tịch Hội LHPN phường Mỹ Đình 1 phát biểu tại chương trình.

Bà Vũ Thị Thanh Huyền - Chủ tịch Hội LHPN phường Mỹ Đình 1 trình bày diễn văn kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. "Từ thực tế lịch sử, phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay luôn kiên cường, dũng cảm, cần cù lao động, sáng tạo, thông minh. Phụ nữ Việt Nam là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hoá dân tộc Việt. Họ là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu đã sinh ra những thế hệ anh hung của dân tộc anh hùng. Trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng trong thúc đẩy sự phát triển của xã hội" - bà Vũ Thị Thanh Huyền phát biểu.

Hội LHPN phường Mỹ Đình 1 luôn nhận được sự quan tâm hướng dẫn, chỉ đạo sát sao của Hội Liên hiệp phụ nữ quận Nam Từ Liêm, của Đảng ủy phường Mỹ Đình 1 và sự quan tâm, tạo điệu kiện của UBND phường. Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ phường, ông Trịnh Văn Quế - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 1 nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực vượt bậc, đóng góp tích cực của tập thể nữ cán bộ và các chị em trên địa bàn phường. Các cán bộ, hội viên phụ nữ đã hoàn thành, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ cấp trên giao phó cũng như những mục tiêu đã đề ra trong thời gian qua.

Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 2
Ông Trịnh Văn Quế - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 1 phát biểu tại chương trình.

Hòa trong không khí ấm áp của mùa xuân, phụ nữ Thủ đô nói chung và phụ nữ quận Nam Từ Liêm nói riêng đang sôi nổi tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; chương trình “Trình diễn áo dài” chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập quận và phường (01/4/2014 – 01/4/2024), ông Trịnh Văn Quế gửi đến các đồng chí nữ lãnh đạo, cán bộ và gần 300 chị em phụ nữ tham dự chương trình lời chúc mừng tốt đẹp nhất. "Tôi mong muốn và tin tưởng rằng, các đồng chí nữ, cán bộ hội viên sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu, tự tin khẳng định bản thân - là những bông hoa đẹp đầy hương sắc, tô điểm cho cuộc sống tươi vui của mọi người, mọi nhà, cho mùa xuân đất nước" - ông Trịnh Văn Quế - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 1 bày tỏ.

Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 3Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 4Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 5Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 6Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 7Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 8
Nhiều phần “Trình diễn áo dài” ấn tượng, duyên dáng đến từ các chi hội phụ nữ trên địa bàn phường.
Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 9Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 10Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 11Ấn tượng với màn “Trình diễn áo dài” của phụ nữ phường Mỹ Đình 1 - ảnh 12
Và màn trình diễn đặc biệt đến từ các đồng chí đại biểu tham dự chương trình.

Tại chương trình, các đại biểu và cán bộ, hội viên phụ nữ đã được thưởng thức những màn trình diễn trong chương trình “Trình diễn áo dài” đến từ các chi hội phụ nữ trên địa bàn phường. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập quận và phường. Đồng thời, chương trình có ý nghĩa góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa tình yêu áo dài, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Sự kính trọng và cảm xúc thiêng liêng của phụ nữ Đông Anh về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sự kính trọng và cảm xúc thiêng liêng của phụ nữ Đông Anh về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Những ngày này, trên địa bàn Thành phố Hà Nội có mưa, cũng là lúc ngàn giọt lệ của nhiều người dân Đông Anh nói riêng và người dân cả nước nói chung tuôn trào, bày tỏ kính trọng, tiếc thương cho sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người con ưu tú của mảnh đất Đông Anh - Cổ Loa, kinh đô xưa của nước Việt.
Hơn 2.000 cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đăng ký tham gia phục vụ Quốc tang và đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hơn 2.000 cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đăng ký tham gia phục vụ Quốc tang và đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Theo Thông cáo đặc biệt về Lễ tang và Thông báo Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, với lòng tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của đồng chí Tổng Bí thư, hơn 2.000 cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đã đăng ký tham gia phục vụ Quốc tang và tiễn đưa đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các tuyến đường/phố có đoàn xe đưa linh cữu đi qua và về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang Mai Dịch vào ngày mai 26/7.
Hội LHPN Hà Nội: Đổi mới phương thức và nâng cao chất lượng công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội

Hội LHPN Hà Nội: Đổi mới phương thức và nâng cao chất lượng công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Hội thảo khoa học “Giải pháp nâng cao hiệu quả phương thức nắm bắt dư luận xã hội của Hội LHPN Việt Nam” tổ chức ngày 24/7, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Mỹ Hoa đã tham dự và chia sẻ nội dung về việc đổi mới phương thức nắm bắt dư luận xã hội trong hội viên phụ nữ hiện nay.
Cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô thành kính tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô thành kính tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) -  Sáng 25/7, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức hội nghị Giao ban dư luận xã hội tháng 7. Đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội do Thành hội quản lý đã phản ánh nhiều nội dung quan trọng, đặc biệt phản ánh về tâm tư, tình cảm và niềm tiếc thương vô hạn của cán bộ, đảng viên, hội viên phụ nữ Thủ đô và nhân dân đối với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.