Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga chúc mừng cán bộ, hội viên phụ nữ nhân dịp Tết Quý Mão

PNTĐ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhân dịp bước sang năm mới Quý Mão 2023, đồng chí Hà Thị Nga, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, đại biểu Quốc hội, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, đã gửi lời chúc mừng "năm mới thắng lợi mới" đến cán bộ, hội viên phụ nữ. Báo Phụ nữ Thủ đô trân trọng giới thiệu toàn văn Lời chúc Tết của đồng chí Hà Thị Nga.

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga chúc mừng cán bộ, hội viên phụ nữ nhân dịp Tết Quý Mão  - ảnh 1
Đồng chí Hà Thị Nga, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, đại biểu Quốc hội khóa XIV, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam.

Nhân dịp bước sang năm mới 2023 và đón Xuân Quý Mão, thay mặt Đảng Đoàn, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tôi xin trân trọng gửi tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các bà, các mẹ, các thế hệ cán bộ Hội, hội viên, phụ nữ cả nước, phụ nữ Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ở nước ngoài những tình cảm thân thương, quý trọng nhất!

Năm 2022 đã đi qua với những thời cơ, thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và có nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực chăm lo cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em khó khăn, phụ nữ dân tộc thiểu số, miền núi.

 Năm 2022 cũng là năm các lực lượng Phụ nữ Việt Nam, từ những chị lãnh đạo nữ, tới những nữ chị doanh nhân, nữ trí thức, công nhân hay nông dân….đều  đã có những nỗ lực vượt bậc, đoàn kết, sáng tạo, đóng góp tích cực trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Hình ảnh những cô gái vàng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu kiên cường, giành vé tham dự Wold Cup 2023, mang lại vinh quang cho Tổ quốc hay hình ảnh những người "Mẹ đỡ đầu" chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho các con mồ côi; hay hình ảnh những người phụ nữ giúp nhau chống chọi, khắc phục hậu quả bão lũ, dịch bệnh… là những dấu ấn khó phai có sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội. Những hoạt động có ý nghĩa này đã góp phần tô đẹp thêm hình ảnh, phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới.

Tự hào với những kết quả của công tác Hội và phong trào phụ nữ trong năm qua, tôi tin tưởng rằng, truyền thống tốt đẹp, tinh thần tự chủ, khát vọng vươn lên sẽ tiếp tục là hành trang quý báu của phụ nữ Việt Nam trong năm mới Quý Mão 2023.

Mừng Xuân mới, với tất cả tình cảm trân trọng, quý mến, tôi xin gửi tới các bà, các mẹ cán bộ, hội viên, phụ nữ cả nước lời chúc mừng năm mới sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc. Công tác, học tập, lao động sản xuất đạt nhiều kết quả tích cực.

Chúc năm mới thắng lợi mới!

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.