Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Để mọi gia đình hội viên phụ nữ đều có Tết an vui, đầm ấm

Hoàng Anh
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, cấp Hội Phụ nữ Hà Nội đã tổ chức các đoàn công đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, phụ nữ đơn thân, phụ nữ tàn tật, hội viên phụ nữ nghèo, cận nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh, trẻ em mồ côi... với tinh thần để mọi gia đình hội viên phụ nữ đều có Tết an vui, đầm ấm.

Trong đó, với chương trình trao tặng quà "Tết nhân ái" được Hội LHPN huyện Phú Xuyên tổ chức hàng năm vào mỗi độ Tết đến xuân cho các gia đình hội viên, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm nay,  Hội Phụ nữ trao đã  tặng 134 suất quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá ít nhất là 500.000 đồng/1 suất.

Hội LHPN huyện Phú Xuyên cũng trao tặng 10 thẻ bảo hiểm y tế năm 2024 tới các chị em, hội viên, phụ nữ hoàn cảnh khó khăn.

Để mọi gia đình hội viên phụ nữ đều có Tết an vui, đầm ấm - ảnh 1
Hội LHPN huyện Phú Xuyên tặng quà Tết hội viên phụ nữ có có hoàn cảnh khó khăn.
Để mọi gia đình hội viên phụ nữ đều có Tết an vui, đầm ấm - ảnh 2
Các đại biểu huyện Phú Xuyên trao thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên khó khăn.

Tại quận Long Biên, các cấp Hội Phụ nữ đã tặng 668 suất quà tới gia đình chính sách, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, tổng trị giá gần 190 triệu đồng. Trước đó, trong tháng 1, Hội LHPN quận Long Biên đã tổ chức thăm, tặng quà 2 mẹ Việt Nam anh hùng, 22 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho học sinh trường Phổ thông cơ sở Hi Vọng với tổng trị giá hơn 25 triệu đồng. 

Để mọi gia đình hội viên phụ nữ đều có Tết an vui, đầm ấm - ảnh 3
Đào Thu Hải, Chủ tịch Hội LHPN Quận Long Biên tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên.
Để mọi gia đình hội viên phụ nữ đều có Tết an vui, đầm ấm - ảnh 4
Cán bộ Hội phụ nữ trên địa bàn quận Long Biên đến thăm, tặng quà trực tiếp các hộ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Để mọi gia đình hội viên phụ nữ đều có Tết an vui, đầm ấm - ảnh 5
Đoàn công tác Hội Phụ nữ quận Long Biên thăm tặng quà học sinh trường THCS Hi Vọng.

Tại Thị xã Sơn Tây, Hội LHPN Thị xã Sơn Tây đã phối hợp với Hội Phụ nữ học viện Biên phòng, Hội Phụ nữ công an và hội Phụ nữ các cơ sở  thăm, tặng quà gia đình chính sách, phụ nữ đơn thân, phụ nữ tàn tật, hội viên phụ nữ nghèo, cận nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo, các cháu mồ côi, cán bộ Hội các thời kỳ tổng số 967 suất quà và một số nhu yếu phẩm khác trị giá hơn 250 triệu đồng.

Để mọi gia đình hội viên phụ nữ đều có Tết an vui, đầm ấm - ảnh 6
Đoàn công tác Hội LHPN Thị xã Sơn Tây thăm tặng quà các gia đình khó khăn.
Để mọi gia đình hội viên phụ nữ đều có Tết an vui, đầm ấm - ảnh 7
Đây là một trong những hoạt động thường niên mà các cấp Hội Phụ nữ thị xã Sơn Tây đã quan tâm, chú trọng nhằm động viên hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN huyện Thường Tín đã trao tặng 200 suất quà gồm bánh chưng, bánh kẹo và các nhu yếu phẩm; tặng chăn ấm, áo dài và khoản tiền mặt là 500 nghìn đồng/suất; tổ chức gói gần 1.000 chiếc bánh chưng tặng các hộ nghèo, hộ khó khăn tại “Hội chợ Tết 0 đồng”. Các cấp Hội Phụ nữ cũng trích quỹ tiết kiệm từ mô hình "Nuôi lợn nhựa tiết kiệm" để tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ khó khăn...

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Sự kính trọng và cảm xúc thiêng liêng của phụ nữ Đông Anh về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sự kính trọng và cảm xúc thiêng liêng của phụ nữ Đông Anh về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Những ngày này, trên địa bàn Thành phố Hà Nội có mưa, cũng là lúc ngàn giọt lệ của nhiều người dân Đông Anh nói riêng và người dân cả nước nói chung tuôn trào, bày tỏ kính trọng, tiếc thương cho sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người con ưu tú của mảnh đất Đông Anh - Cổ Loa, kinh đô xưa của nước Việt.
Hơn 2.000 cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đăng ký tham gia phục vụ Quốc tang và đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hơn 2.000 cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đăng ký tham gia phục vụ Quốc tang và đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Theo Thông cáo đặc biệt về Lễ tang và Thông báo Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, với lòng tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của đồng chí Tổng Bí thư, hơn 2.000 cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đã đăng ký tham gia phục vụ Quốc tang và tiễn đưa đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các tuyến đường/phố có đoàn xe đưa linh cữu đi qua và về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang Mai Dịch vào ngày mai 26/7.
Hội LHPN Hà Nội: Đổi mới phương thức và nâng cao chất lượng công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội

Hội LHPN Hà Nội: Đổi mới phương thức và nâng cao chất lượng công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Hội thảo khoa học “Giải pháp nâng cao hiệu quả phương thức nắm bắt dư luận xã hội của Hội LHPN Việt Nam” tổ chức ngày 24/7, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Mỹ Hoa đã tham dự và chia sẻ nội dung về việc đổi mới phương thức nắm bắt dư luận xã hội trong hội viên phụ nữ hiện nay.
Cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô thành kính tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô thành kính tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) -  Sáng 25/7, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức hội nghị Giao ban dư luận xã hội tháng 7. Đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội do Thành hội quản lý đã phản ánh nhiều nội dung quan trọng, đặc biệt phản ánh về tâm tư, tình cảm và niềm tiếc thương vô hạn của cán bộ, đảng viên, hội viên phụ nữ Thủ đô và nhân dân đối với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.