"Hạnh phúc gia đình" qua hội thi nấu ăn quận Hai Bà Trưng

M.NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 24/6, quận Hai Bà Trưng tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Hạnh phúc gia đình”. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Trải qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp, từ đó góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc. Ngày Gia đình Việt Nam đã dần trở thành ngày hội trên mọi miền đất nước, một nét đẹp văn hóa - nơi tình yêu thương và chia sẻ được tôn vinh.

Chủ tịch Hội LHPN quận Hai Bà Trưng Tạ Thị Thanh Huyền trao giải Nhất cho cụm số thi số 3 gồm các đơn vị: Vĩnh Tuy, Bạch Mai và Đồng Tâm

Các hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam được tổ chức ngày càng phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, thu hút sự tham gia của đông đảo người dân trên địa bàn quận Hai Bà Trưng nói riêng và cả nước nói chung.

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho cụm thi số 1 và
cụm thi số 4

Tham gia Hội thi có 7 cụm thi với 22 đơn vị. Thông qua những món ăn đầy ý nghĩa, phong phú về nội dung, hình thức trình bày, các cụm thi đã thể hiện nét đẹp, sự khéo léo, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Thủ đô nói riêng.

Các cụm thi đạt giải Ba

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho cụm thi số 3; 2 giải Nhì cho cụm thi số 1 và số 4; trao 4 giải Ba cho các cụm còn lại.  

Nhân dịp này, thực hiện Chương trình "Đồng hành cùng con", "Mẹ đỡ đầu", hơn 20 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận đã được tặng quà động viên các em vươn lên trong cuộc sống. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi: 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN Hà Nội truyền thông tư vấn tầm soát phát hiện sớm ung thư vú, ung thư cổ tử cung tại huyện Sóc Sơn

Hội LHPN Hà Nội truyền thông tư vấn tầm soát phát hiện sớm ung thư vú, ung thư cổ tử cung tại huyện Sóc Sơn

(PNTĐ) - Sáng 1/10/2024, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức chương trình truyền thông tư vấn tầm soát, phát hiện sớm ung thư vú, ung thử cổ tử cung tại xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là chương trình truyền thông đầu tiên được tổ chức tại cấp xã sau đó sẽ tổ chức tại 18 huyện trong thời gian tới.
Quận Hoàng Mai: Ra mắt mô hình “Thành phố an toàn thân thiện với phụ nữ và trẻ em” tại phường Giáp Bát

Quận Hoàng Mai: Ra mắt mô hình “Thành phố an toàn thân thiện với phụ nữ và trẻ em” tại phường Giáp Bát

(PNTĐ) - Chiều ngày 30/9, Hội LHPN phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai) tổ chức ra mắt Mô hình "Thành phố an toàn thân thiện với phụ nữ và trẻ em" và Hội thi cán bộ phụ nữ giỏi trong ứng dụng công nghệ số tạo lập môi trường an toàn, thân thiện cho phụ nữ và trẻ em năm 2024.