Hội LHPN huyện Mỹ Đức: Bàn giao công trình tặng trang thiết bị tại 3 nhà văn hoá xã Đại Hưng

Chia sẻ

Ngày 20/5, các cấp Hội LHPN Mỹ Đức đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để Chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc Hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội LPPN huyệnHội LHPN huyện Bàn giao công trình tặng trang thiết bị tại 3 nhà văn hoá xã Đại Hưng

Theo đó, Hội LHPN huyện đã Bàn giao công trình tặng trang thiết bị tại 3 nhà văn hoá xã Đại Hưng với hệ thống đèn điện và ghế đá có tổng trị giá 45 triệu đồng.

Đồng thời để chung tay phòng chống Covid-19 phục vụ cuộc bầu cử, Hội LHPN huyện Mỹ Đức đã trao tặng 70.000 chiếc khẩu trang  y tế và 200 chai nước sát khuẩn trị giá 53 triệu đồng; các cơ sở Hội cũng đã tuyên truyền và vận động cán bộ, hội viên phụ nữ may 9.200 chiếc khẩu trang vải và làm 700 chiếc kính chắn giọt bắn tặng cho các các tổ bầu cử trên địa bàn.

Hội LHPN huyện tặng khẩu trang y tế và nước sát khuẩn choHội LHPN huyện tặng khẩu trang y tế và nước sát khuẩn phục vụ cho công tác bầu cử và phòng chống dịch an toàn

Ngoài ra, Hội PN đã khởi công xây dựng 3 “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã: Hương Sơn, Hùng Tiến, Xuy Xá với tổng số tiền hỗ trợ là 100 triệu đồng.

Tham gia tuyên truyền về bầu cửTham gia tuyên truyền về bầu cử

Các cấp Hội PN đã đồng loạt ra quân tổng vệ sinh đường làng ngõ xóm, trồng mới và duy trì chăm sóc các đoạn đường nở hoa do phụ nữ tự quản, vệ sinh môi trường các nhà văn hoá, trồng chăm sóc hoa tại các nhà văn hoá đạt tiêu chí sáng- xanh - sạch - đẹp.

Chị em hội viên phụ nữ tham gia trồng  hoaChị em hội viên phụ nữ tham gia trồng hoa trên các tuyến đường

HOÀNG ANH

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.