Hội LHPN huyện Phú Xuyên: Tiếp tục triển khai hiệu quả các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII

Chia sẻ

Năm 2022, các cấp Hội LHPN huyện Phú Xuyên sẽ tiếp tục triển khai các phong trào thi đua chào mừng Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Ngày 29/12, Hội LHPN huyện và phòng Bảo Việt huyện Phú Xuyên phối hợp tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ, công tác tham gia bảo hiểm con người năm 2021; phát động thi đua năm 2022. Dự chỉ đạo hội nghị các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố Hà Nội; Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ.

Tại hội nghị tổng kết, nhiều tập thể, các nhân được Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN thành phố Hà Nội, UBND huyện và Hội LHPN huyện tặng Bằng khen, Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và các phong trào thi đua.Tại hội nghị tổng kết, nhiều tập thể, các nhân được Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN thành phố Hà Nội, UBND huyện và Hội LHPN Huyện tặng Bằng khen, Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và các phong trào thi đua.

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, các cấp Hội đã linh hoạt, sáng tạo trong tổ chức các phong trào, hoạt động công tác Hội nhận được sự hưởng ứng tích cực của hội viên, tạo sức lan toả mạnh mẽ trong tổ chức Hội và nhân dân. Hội LHPN huyện  đã phát động cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh” trên fanpage “Phụ nữ Phú Xuyên”, với gần 1000 tác phẩm tham gia; phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền, triển khai, tổ chức các hoạt động qua mạng xã hội… Đặc biệt, trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, các cấp hội tham gia nấu ăn, vận động tiền mặt, nhu yếu phẩm hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và bà con khó khăn trị giá trên 800 triệu đồng; kết nối tiêu thụ hơn 187 tấn nông của nhân dân do ảnh hưởng của dịch Covid 19, tặng 31 tấn nông sản cho các địa phương bị cách ly, phong toả; tham gia hỗ trợ bà con về từ miền Nam qua chốt kiểm soát dịch Cầu Giẽ; tích cực tham gia vận động hội viên và nhân dân cài đặt ứng dụng PC Covid, hỗ trợ tạo mã quét QR… 

Bên cạnh đó, Hội PN còn tiếp tục nâng cao chất lượng mô hình “Làng quê an toàn” tại xã Phú Túc. Hội đã bàn giao 2  ái ấm tình thương cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời được sự hỗ trợ của Báo Phụ nữ Thủ đô, người dân xã Phú Túc đã có thêm 1 sân chơi cộng đồng; phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại hội nghịĐồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN thành phố Hà Nội, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Văn Cương đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Hội LHPN Huyện đã đạt được trong năm 2021. Các đồng chí nhấn mạnh: Trong bối cảnh hiện nay, để triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào của hội, Hội LHPN Huyện và cơ sở cần tiếp tục tập trung triển khai các phong trào thi đua phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, nhằm phát huy vai trò tổ chức hội trong hướng dẫn, tổ chức các phong trào thi đua. Cùng với đó, các cấp Hội tiếp tục triển khai các phong trào thi đua chào mừng Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Hoàng Anh

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

(PNTĐ) - Với tinh thần “Đoàn kết, trí tuệ và đổi mới và phát triển”, bám sát định hướng chỉ đạo của Quận Hội và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy phường, đến giữa nhiệm kỳ 2021 – 2026 phong trào và hoạt động của Hội LHPN phường Phú Thượng đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
Mỗi hội viên là một “công dân sáng tạo của Thành phố sáng tạo”

Mỗi hội viên là một “công dân sáng tạo của Thành phố sáng tạo”

(PNTĐ) - Thời gian qua, các cấp Hội LHPN quận Ba Đình đã tích cực triển khai tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về Đề án "Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026" để từ đó, mỗi hội viên phụ nữ nỗ lực trở thành “công dân sáng tạo của Thành phố sáng tạo”.