Hội LHPN huyện Thanh Trì: Thắm tình từ những phần quà Tết

HỒNG NHUNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các cán bộ Hội LHPN huyện Thanh Trì, Hà Nội vẫn đến từng nhà thăm, tặng quà Tết cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, phụ nữ khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật.

Theo đó, với tinh thần “Tết ấm yêu thương”, mọi nhà cùng có Tết, Hội LHPN huyện Thanh Trì và các cơ sở Hội đã tổ chức gặp mặt, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ, vợ liệt sỹ cô đơn, nhân chất độc da cam, phụ nữ khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật… với tổng số 582 suất quà bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, trị giá trên 300 triệu đồng.

Hội LHPN huyện Thanh Trì: Thắm tình từ những phần quà Tết - ảnh 1
Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm, sẻ chia.

Huyện Hội cũng tiếp nhận trên 250 suất quà từ Hội LHPN Hà Nội và các nhà hảo tâm để trao tặng các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật khó khăn, với trị giá trên 200 triệu đồng.

Đồng thời Hội đã trao kinh phí đỡ đầu quý 1/2014 và quà Tết của mẹ đỡ đầu tới 75 cháu mồ côi, trị giá 110 triệu đồng.

Hội LHPN huyện Thanh Trì: Thắm tình từ những phần quà Tết - ảnh 2
Các cán bộ Hội đến tận nhà thăm, tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sỹ cô đơn.

Bà Phạm Nguyên Nhung, Chủ tịch Hội LHPN huyện Thanh Trì đánh giá, đây là hoạt động được các cấp Hội Phụ nữ huyện Thanh Trì duy trì thường xuyên, thể hiện tinh thần tương thân tương ái. Những món quà nhân dịp đầu Xuân năm mới là nguồn động viên khích lệ để các gia đình có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN quận Bắc Từ Liêm: Ra mắt mô hình “Di tích lịch sử văn hoá kiểu mẫu”  đền Bà Chúa

Hội LHPN quận Bắc Từ Liêm: Ra mắt mô hình “Di tích lịch sử văn hoá kiểu mẫu” đền Bà Chúa

(PNTĐ) - Khu di tích Đền Bà Chúa (Tổ dân phố Yên Nội 1, phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) được xếp hạng di tích lịch sử - văn hoá năm 2002. Qua nhiều năm trùng tu, tôn tạo, ngôi chùa ngày một khang trang, tố hảo. Đây sẽ là điểm di tích thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài địa phương đến tham quan, chiêm bái.