Hội LHPN phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình: Chung tay, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em tại tỉnh Kon Tum

Chia sẻ

(PNTĐ) -Thực hiện chương trình phối hợp hoạt động số 03/CTrPH/HLHPHN-BĐBPKT ngày 12/3/2018 giữa Hội LHPN Hà Nội và Bộ đội biên phòng tỉnh Kon Tum giai đoạn 2018-2022; Chương trình công tác năm 2022, ngày 7/6/2022, Đoàn công tác của Hội LHPN phường Ngọc Khánh đã tới thăm và làm việc tại xã Mô Rai huyện Sa Thầy tỉnh Kon Tum.

Hội LHPN phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình: Chung tay, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em tại tỉnh Kon Tum - ảnh 1
Đoàn công tác của Hội LHPN phường Ngọc Khánh đã tới thăm và làm việc tại xã Mô Rai, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum

Hoạt động nhằm huy động sự tham gia của phụ nữ phường Ngọc Khánh chung tay hướng về các xã biên giới; Hỗ trợ, giúp đỡ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời đây cũng là một hoạt động giáo dục truyền thống yêu nước, đoàn kết, đồng cảm, chia sẻ khó khăn của người dân vùng biên giới, thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của phụ nữ tham gia phong trào “ toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới”.

Đoàn công tác của Hội LHPN phường Ngọc Khánh đã tới thăm và làm việc tại xã Mô Rai, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum, tặng 300 bộ áo dài cho tủ áo dài truyền thống của Hội LHPN huyện Sa Thầy; 1.000 khẩu trang, 200 kính chắn giọt bắn cho đội biên phòng; tặng 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã Mô Rai.

Hội LHPN phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình: Chung tay, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em tại tỉnh Kon Tum - ảnh 2
Hội LHPN phường đã tặng áo dài, khẩu trang, quà cho phụ nữ và trẻ em xã Mô Rai huyện Sa Thầy

Cũng trong chương trình làm việc, Đoàn đã đến dâng hương tại đài tưởng niệm liệt sỹ huyện Sa Thầy hướng tới 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). Để bày tỏ lòng biết ơn với các thế hệ cha anh, đoàn công tác đã tặng 01 bộ bàn ghế đá đặt tại khuôn viên đài tưởng niệm.

Hội LHPN phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình: Chung tay, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em tại tỉnh Kon Tum - ảnh 3
Cán bộ hội viên phụ nữ trong đoàn đã làm lễ dâng hương tại đài tưởng niệm liệt sỹ huyện Sa Thầy

Đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch Hội LHPN phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cho biết: Hội LHPN phường Ngọc Khánh mong muốn được chung tay cùng phụ nữ cả nước để giúp đỡ những phụ nữ và trẻ em vùng biên có điều kiện sống, học tập tốt hơn. 

Hội LHPN phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình: Chung tay, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em tại tỉnh Kon Tum - ảnh 4
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. Chuyến thăm và làm việc có ý nghĩa thiết thực đối với chị em cán bộ bộ viên phụ nữ phường Ngọc Khánh 

Hoàng Anh

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.