Hội LHPN phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình: Khai mạc trại hè Better me

NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG - CHỦ TỊCH HỘI LHPN PHƯỜNG NGỌC KHÁNH, QUẬN BA ĐÌNH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hướng ứng tháng hành động vì trẻ em, đón các em học sinh từ trường học về với địa phương, ngày 5/6, Hội LHPN phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) đã phối hợp cùng hệ thống giáo dục Ánh Mai Sáng khai mạc trại hè “ Better me” (Tốt hơn cho tôi) dành cho các bé từ 6 - 12 tuổi với 35 trại viên.

Hội LHPN phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình: Khai mạc trại hè Better me - ảnh 1
Khai mạc trại hè Better me dành cho các bé từ 6- 12 tuổi

Thay vì một mùa hè chỉ có máy tính, điện thoại,đến với trại hè do Hội Phụ nữ tổ chức, các trẻ sẽ được tham nhều chương trình ý nghĩa, gặp gỡ những người bạn mới. Trại hè diễn ra trong vòng 3 tuần với các hoạt động như rèn luyện kỹ năng, học các môn năng khiếu, tham quan trải nghiệm địa điểm văn hóa. Địa điểm tổ chức trại hè ở biệt thự số 1 A1 Ngọc Khánh, Ba Đình. Đây là nơi thoáng mát, rộng rãi để trẻ thỏa sức vui chơi. Bên cạnh đó, trại hè còn tiếp nhận các bé có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, giúp các em vượt qua tự ti, mặc cảm để vươn lên trong cuộc sống.

Hội LHPN phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình: Khai mạc trại hè Better me - ảnh 2
Trại hè bổ ích giúp các em có thêm nhiều trải nghiệm
Hội LHPN phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình: Khai mạc trại hè Better me - ảnh 3
Các em được tham gia nhiều hoạt động ở trại hè Better me
Hội LHPN phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình: Khai mạc trại hè Better me - ảnh 4
Đây sẽ là trải nghiệm vui vẻ, lý thú của mỗi bé

“Trại hè mang đến nhiều trải nghiệm lý thú cho con trẻ, tham gia trại hè các bé học được sự tự tin độc lập, học cách yêu thương và bên cạnh đó còn giúp giải tỏa các áp lực trong học tập”- Chị Nguyễn Thanh Thủy, phụ huynh của trại viên cho biết.

Trong buổi khai mạc Hội LHPN phường Ngọc Khánh đã gửi tặng hệ thống giáo dục Ánh Mai Sáng bộ chữa cháy gồm: bình chữa cháy, kệ đựng bình chữa cháy, tiêu lệnh và đồng thời cũng tuyên truyền các kiến thức phòng chống cháy nổ cho các trại viên của trại hè để các bé làm quen với các kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy.

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt

Xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt

(PNTĐ) - Vận động cộng đồng dân cư, hộ gia đình và cá nhân, tổ chức, cơ sở thực hiện phân loại chất thải rắn sinh hoạt; xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt; lựa chọn nhân rộng một số mô hình, điểm sáng, gương điển hình về quản lý chất thải, phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại cơ sở để nhân rộng trên cả nước
Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

(PNTĐ) - Với tinh thần “Đoàn kết, trí tuệ và đổi mới và phát triển”, bám sát định hướng chỉ đạo của Quận Hội và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy phường, đến giữa nhiệm kỳ 2021 – 2026 phong trào và hoạt động của Hội LHPN phường Phú Thượng đã đạt được nhiều kết quả tích cực.