Hội LHPN phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm: Tặng quà cho phụ nữ khó khăn trên địa bàn

Chia sẻ

Chiều ngày 11/8, Hội LHPN phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm đã trao tặng 220 suất quà cho sinh viên không về được quê, lao động mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận.

Theo đó, Hội LHPN phường Xuân Tảo phối hợp với Công ty Ngọc Quyền và các nhà hảo tâm, Chi hội Phụ nữ số 2 trao tặng 220 suất quà, trị giá 28,6 triệu đồng gồm gạo, dầu ăn, trứng... cho các sinh viên không về được quê, lao động mất việc làm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Những suất quà được tặng cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bànNhững suất quà được tặng cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, Hội LHPN phường đã tổ chức trao tặng 52 suất quà cho phụ nữ nhập cư, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Cùng trao tặng có đồng chí Bùi Thị Trinh, Quận uỷ viên Chủ tịch Hội LHPN Quận, đồng chí Nguyễn Xuân Long, Bí thư Đảng ủy, đồng chí Đặng Văn Sơn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Đỗ Thị Hương Chà, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã xuống động viên và tặng quà cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều phụ nữ khó khăn được nhận những món là nhu yếu phẩm, san sẻ gánh nặng kinh tế trong đại dịchNhiều phụ nữ khó khăn được nhận những món là nhu yếu phẩm để vượt qua đại dịch. 

Đây là suất quà được Hội LHPN phường kêu gọi xã hội hoá từ các đơn vị đóng trên địa bàn như Ngân hàng BIDV, công ty cổ phần JB và các mạnh thường quân với số tiền gần 28b triệu đồng. Các suất quà gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, 1 chai dầu ăn và 1 chai nước mắm. Ngoài ra, Hội LHPN phường còn tặng riêng cho 2 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: mỗi suất 1.000.000đ và nhu yếu phẩm khác.

QUỲNH AN

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.