Hội LHPN Quận Đống Đa: Vui Tết Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

CÔNG NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tối ngày 9/9, Hội LHPN Quận Đống Đa đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu 2022” trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và con em cán bộ hội trên địa bàn.

Tới dự chương trình có bà Nguyễn Thanh Nga – Phó Ban Chính sách Luật pháp Hội LHPN Hà Nội; bà Nguyễn Thị Minh Hiền – UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận Đống Đa; bà Nguyễn Lan Hương – Phó ban Dân vận Quận ủy; bà Trần Thị Minh Xuân – Chủ tịch Hội LHPN quận Đống Đa cùng sự góp mặt của các Chủ tịch Hội LHPN 21 phường trên đại bàn Quận.

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Trần Thị Minh Xuân – Chủ tịch Hội LHPN quận Đống Đa cho biết, trong không khí hân hoan cả nước đón chào ngày Rằm tháng Tám, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu 2022” với mục đích trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và con em cán bộ hội trên địa bàn.

Hội LHPN Quận Đống Đa: Vui Tết Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn  - ảnh 1
Bà Trần Thị Minh Xuân – Chủ tịch Hội LHPN quận Đống Đa phát biểu mở đầu chương trình

Với mong muốn tạo một sân chơi cho con em cán bộ hội có dịp được giao lưu, trao đổi, học hỏi giúp các em có thể hiểu được công việc mà mẹ mình đang làm để từ đó biết yêu thương gia đình, có ý thức phấn đấu vươn lên trong học tập.

Bên cạnh đó, chương trình cũng là cơ hội để lãnh đạo UBND quận Đống Đa nói chung cũng như Hội LHPN quận nói riêng được gặp gỡ, chia sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Trao những món quà từ quỹ thiện nguyện của Hội LHPN quận Đống Đa để động viên, giúp các em có thêm nguồn động lực, vượt lên những khó khăn để đạt được kết quả trong học tập và cuộc sống sau này.

“Những ngày vừa qua, các cán bộ Hội phụ nữ cấp phường đã rất tích cực lên danh sách đi trao, tặng quà cho những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong khu vực với các chương trình như Mẹ đỡ đầu, Đồng hành cùng con đến trường… Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, vất vả do số lượng cán bộ hội viên không nhiều, nhưng năm nay, Hội LHPN quận Đống Đa đã rất cố gắng lần đầu tiên tổ chức cho các em nhỏ trên địa bàn một chương trình vui Tết Trung thu đầy ý nghĩa” - bà Trần Thị Minh Xuân – Chủ tịch Hội LHPN quận Đống Đa chia sẻ thêm.

Hội LHPN Quận Đống Đa: Vui Tết Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn  - ảnh 2
Bà Nguyễn Thị Minh Hiền – UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Đống Đa (người thứ 2 từ trái sang) và bà Trần Thị Minh Xuân – Chủ tịch Hội LHPN quận trao quà cho 21 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Tiếp đó, đại diện cho UBND quận Đống Đa, bà Nguyễn Thị Minh Hiền – UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy cùng bà Trần Thị Minh Xuân – Chủ tịch Hội LHPN quận đã lên trao quà cho 21 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Hội LHPN Quận Đống Đa: Vui Tết Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn  - ảnh 3
 Bà Nguyễn Thanh Nga – Phó Ban Chính sách Luật pháp Hội LHPN Hà Nội trao quà Tết Trung thu cho con em cán bộ Hội trên địa bàn quận Đống Đa

Tiếp theo, bà Nguyễn Thanh Nga – Phó Ban Chính sách Luật pháp Hội LHPN Hà Nội lên trao quà Tết Trung thu cho 38 con em cán bộ Hội trên địa bàn quận Đống Đa.

Hội LHPN Quận Đống Đa: Vui Tết Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn  - ảnh 4
Màn liên hoan, giao lưu văn nghệ của các em nhỏ

Hội LHPN Quận Đống Đa: Vui Tết Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn  - ảnh 5

Các em nhỏ rất vui mừng, háo hức tham gia chương trình Vui Tết Trung thu 2022” của Hội LHPN quận Đống Đa

Hội LHPN Quận Đống Đa: Vui Tết Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn  - ảnh 6

Các bậc phụ huynh và các em nhỏ cùng nhau liên hoan, phá cỗ đón Trung thu

Kết thúc chương trình là những màn giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi và phá cỗ Trung thu của các em nhỏ cùng với người thân trong gia đình.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.