Hội LHPN quận Thanh Xuân: Tặng quà cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch

Chia sẻ

Nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong "tình hình mới", Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tặng quà cho các Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tại 11 phường trên địa bàn quận và lương thực, thực phẩm cho các gia đình đang bị cách ly, phong toả do dịch.

Ngày 15/11/2021, Hội LHPN Quận Thanh Xuân đã đến thăm và trao tặng Ban chỉ đạo phòng chống dịch 11 phường, Trung tâm Y tế quận và 2 khu cách ly tập trung tại Bệnh viện Than khoáng sản và khu nhà tái định cư A1 Kim Giang.

Hội LHPN quận Thanh Xuân tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịchHội LHPN quận Thanh Xuân tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Tại các đơn vị, lãnh đạo Hội LHPN quận Thanh Xuân chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng tuyến đầu chống dịch, đồng thời động viên các đồng chí cố gắng giữ gìn sức khoẻ để tiếp tục trở thành "lá chắn thép" trong phòng, chống dịch. 

Tại đây, Quận Hội cũng trao tặng 140 thùng nước Lavie, 70 thùng sữa, tổng trị giá 22 triệu đồng.

Hội LHPN quận Thanh Xuân: Tặng quà cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch - ảnh 2Tặng quà cho các gia đình bị cách lyTặng quà cho các gia đình bị cách ly

Trước đó, Hội PN phường Kim Giang phối hợp với UBND, Đoàn Thanh niên, Chữ Thập đỏ tặng tặng 82 suất quà cho các gia đình đang thực hiện phong tỏa tại ngõ 30, 40 Khu dân cư số 6, với tổng trị giá 13,6 triệu đồng. Thông qua Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội, đã hỗ trợ nông dân vùng dịch tiêu thụ 3.000 trứng gà, trị giá 7,5 triệu đồng. 

Hội LHPN phường Khương Đình phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ và các nhà hảo tâm tặng quà cho 16 hộ gia đình bị phong toả tại ngõ 545 phố Vũ Tông Phan, mỗi xuất gồm 1kg lạc, 1 kg thịt, 10 quả trứng, 1 lít dầu ăn và một túi rau xanh, tổng trị giá 4,8 triệu đồng; phối hợp với MTTQ phường và các đoàn thể tặng quà chốt trực tại các điểm phong toả gồm nước lavie, sữa, nước chanh muối trị giá gần 3 triệu đồng...

QUỲNH AN

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.