Phụ nữ Lĩnh Nam nấu cơm từ thiện, phát sữa cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện K

Chia sẻ

Ngày 10/4/2021, Hội LHPN phường Lĩnh Nam tổ chức nấu cơm từ thiện và phát sữa fami đậu lành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện K - Tựu Liệt – Tam Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện chương trình công tác từ thiện nhân đạo của Hội LHPN quận Hoàng Mai năm 2021.

Ngay từ sáng sớm, đoàn đã có mặt tại bệnh viện K2 chế biến nấu 315 xuất cơm để phát tới những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 8,55 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa. Chị Nguyễn Thu Hà – Chủ tịch Hội LHPN phường cho biết: Ngay từ đầu năm, dựa vào chương trình công tác của Hội LHPN Quận, Hội LHPN phường đã xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động từ thiện đồng thời triển tới 100% chi hội và được các hội viên hưởng ứng tham gia nhiệt tình.

Chị em cán bộ hội viên phụ nữ thực hiện chia thức ăn theo từng suất phát cho bệnh nhânChị em cán bộ hội viên phụ nữ thực hiện chia thức ăn theo từng suất phát cho bệnh nhân

Tuy giá trị các xuất cơm không lớn nhưng phần nào cũng chia sẻ bớt những khó khăn cho các bệnh nhân. Bằng việc làm thiết thực của mình, Hội LHPN phường mong muốn góp phần nhỏ bé của mình đem niềm vui đến cho mọi người.

Phát huy hiệu quả phong trào nhân đạo từ thiện, trong thời gian tới, Hội LHPN phường tiếp tục tăng cường công tác phối hợp nhằm thu hút sự tài trợ giúp đỡ về tinh thần, vật chất của các nhà hảo tâm trong và ngoài Quận tạo ra nguồn lực tổ chức các hoạt động nhân đạo, từ thiện nhằm lan tỏa, nhân lên những giá trị yêu thương trong cộng đồng

HÀ THU

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.