Phụ nữ quận Hà Đông được khám sức khỏe miễn phí

TRÂM ANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - 340 hội viên phụ nữ quận Hà Đông vừa được khám sức khỏe miễn phí, theo chương trình phối hợp giữa Hội LHPN quận và Trung tâm tư vấn dịch vụ Dân số - Kế hoạch hoá gia đình (Chi cục Dân số - Kế hoạch hoá gia đình Hà Nội.

Theo đó, trong 2 ngày 4 và 5/8, thanh niên và hội viên phụ nữ (từ 18-45 tuổi) quận Hà Đông đã được khám sức khỏe miễn phí, phát hiện, tư vấn điều trị sớm một số bệnh lý sinh sản, bệnh lý di truyền liên quan.

Khám sức khỏe miễn phí là một trong những hoạt động diễn ra hàng quý của Hội LHPN quận Hà Đông nhằm giúp cho các chị em thành viên nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân, thực hiện khám để phát hiện sớm và phòng tránh kịp thời, tiết kiệm chi phí thuốc thang chữa bệnh.

Đợt này, Quận Hội phối hợp Trung tâm tư vấn dịch vụ Dân số - Kế hoạch hóa gia đình Hà Nội thăm khám sức khỏe miễn phí cho hội viên phụ nữ và thanh niên trên địa bàn quận. Các chị em được thực hiện các xét nghiệm đường máu, nước tiểu, cân đo lượng mỡ cơ thể, xét nghiệm các chức năng và khám sản phụ khoa/nam khoa...

Đại diện Trung tâm tư vấn dịch vụ Dân số - Kế hoạch hóa gia đình Hà Nội và Hội LHPN quận Hà Đông đều đánh giá đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Hội LHPN quận giúp chị em phát hiện sớm, kịp thời điều trị bệnh, giảm một phần chi phí trong khám, chữa bệnh, góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe đối với phụ nữ và nâng cao chất lượng dân số.

Một số hình ảnh tại buổi khám sức khỏe miễn phí:

Phụ nữ quận Hà Đông được khám sức khỏe miễn phí - ảnh 1

Phụ nữ quận Hà Đông được khám sức khỏe miễn phí - ảnh 2

Phụ nữ quận Hà Đông được khám sức khỏe miễn phí - ảnh 3

Phụ nữ quận Hà Đông được khám sức khỏe miễn phí - ảnh 4

Phụ nữ quận Hà Đông được khám sức khỏe miễn phí - ảnh 5

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt

Xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt

(PNTĐ) - Vận động cộng đồng dân cư, hộ gia đình và cá nhân, tổ chức, cơ sở thực hiện phân loại chất thải rắn sinh hoạt; xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt; lựa chọn nhân rộng một số mô hình, điểm sáng, gương điển hình về quản lý chất thải, phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại cơ sở để nhân rộng trên cả nước
Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

(PNTĐ) - Với tinh thần “Đoàn kết, trí tuệ và đổi mới và phát triển”, bám sát định hướng chỉ đạo của Quận Hội và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy phường, đến giữa nhiệm kỳ 2021 – 2026 phong trào và hoạt động của Hội LHPN phường Phú Thượng đã đạt được nhiều kết quả tích cực.