Phụ nữ Thường Tín hướng ứng “Tuần lễ yêu thương- Chung tay chống dịch Covid-19”

Chia sẻ

Ngay sau khi phát động chương trình “Tuần lễ yêu thương- Chung tay chống dịch Covid-19”, các cấp Hội LHPN huyện Thường Tín đã tổ chức vận động ủng hộ, phát miễn phí 75.030 khẩu trang vải cho nhân dân trên địa bàn phòng, chống dịch Covid-19.

Các cấp Hội phụ nữ huyện Thường Tín tham gia chương trinh Các cấp Hội phụ nữ huyện Thường Tín tham gia chương trinh " Tuần lễ yêu thương- chung tay chống dịch Covid-19)

Tiếp tục từ ngày 15/4- 18/4, Hội LHPN các xã Hà Hồi, Văn Tự, Tân Minh, Vân Tảo, Tự Nhiên đã tổ chức tặng và phối hợp với MTTQ các đoàn thể tặng 290 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá 4.670kg gạo, 182 thùng mỳ tôm, 80 chai sát khuẩn, 450 khẩu trang...

Hội Phụ nữ  xã Chương Dương phối hợp với MTTQ vận động hội viên và nhân dân ủng hộ trao tặng 100  suất quà cho hộ nghèo và các hộ khó khăn, mỗi suất quà gồm tiền mặt,  mì tôm trị giá 500.000 đồng/suất 

Chị em cán bộ hội viên và các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ gạo giúp phụ nữ khó khăn, gia đình bị ảnh hưởng bởi dịchChị em cán bộ hội viên và các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ gạo giúp phụ nữ khó khăn, gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch

Chị Nguyễn Thị Kiểu Chinh- Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện cho biết: Huyện Thường Tín với lợi thế trên địa bàn một số xã có nhiều thợ may, Hội đã kết hợp với các xã vận động chị em tranh thủ thời gian may 10.370 khẩu trang vải tặng cho nhân dân.

Hội LHPN huyện đã tặng 500 chiếc khẩu trang cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh huyện Thường Tín và các thành viên tham gia phòng chống dịch Covid-19 nơi “tuyến đầu” tại xã Dũng Tiến. Hội cũng tặng cho nhân dân và cán bộ phòng dịch các trang thiết bị y tế như: dung dịch sát khuẩn, xà phòng rửa tay, mũ chắn giọt bắn, quần áo bảo hộ…để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Các cấp Hội Phụ nữ tặng quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyệnCác cấp Hội Phụ nữ tặng quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện

Đồng thời, Hội Phụ nữ cũng phối hợp với các ngành chức năng của huyện Thường Tín tặng hơn 2,3 tấn gạo, 123 thùng mì tôm, hạt nêm và các nhu yếu phẩm cần thiết cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng vì dịch Covid-19 trên địa bàn.

Thanh Thanh

 

Tin cùng chuyên mục

Trao mô hình “Dân vận khéo” tại huyện Phú Xuyên

Trao mô hình “Dân vận khéo” tại huyện Phú Xuyên

(PNTĐ) - Ngày 7/5/2024, thực hiện mô hình "Dân vận khéo" năm 2024, Chi bộ Ban Tổ chức - Kiểm tra Hội LHPN Hà Nội đã trao tặng bò sinh sản hỗ trợ sinh kế cho gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền - hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Thôn Chung Chản, xã Vân Từ, huyện Phú Xuyên.
Phụ nữ huyện Thanh Trì: Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phụ nữ huyện Thanh Trì: Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã chỉ đạo các cơ sở hội trên địa bàn huyện đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền tới hội viên, phụ nữ về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ; truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết dân tộc, vai trò và sự tham gia của phụ nữ trong chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
CLB Phụ nữ Thủ đô tổ chức giao lưu văn nghệ “Chín năm làm một Điện Biên“

CLB Phụ nữ Thủ đô tổ chức giao lưu văn nghệ “Chín năm làm một Điện Biên“

(PNTĐ) - Sáng 6/5, thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, tại hội trường 2B, cơ quan Hội LHPN Hà Nội, CLB Phụ nữ Thủ đô đã tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ "Chín năm làm một Điện Biên". Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương và hơn 100  hội viên CLB.