Phụ nữ xã Thư Phú (Thường Tín): Trao 156 phần quà Tết ấm yêu thương đến với phụ nữ

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhân dịp chào đón Tết Giáp Thìn 2024, chiều 30/1, Hội LHPN xã Thư Phú, huyện Thường Tín đã tổ chức chương trình "Hội chợ Tết 0 đồng- Tết ấm yêu thương" nhằm sẻ chia, mang những phần quà thiết thực đến với những hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, hội viên mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ em mồ côi, hội viên phụ nữ thượng thọ tuổi tròn.

Phụ nữ xã Thư Phú (Thường Tín): Trao 156 phần quà Tết ấm yêu thương đến với phụ nữ - ảnh 1
Chủ tịch LHPN xã Thư Phú Vũ Thị Mến phát biểu

Phát biểu khai mạc chương trình, Chủ tịch LHPN xã Thư Phú Vũ Thị Mến cho biết: Nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thư Phú đang ra sức thi đua "Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước và Thủ đô đổi mới”. Phát huy truyền thống tương thân, tương ái cùng những giá trị tốt đẹp của dân tộc, của người Hà Nội, Hội LHPN xã Thư Phú tổ chức Chương trình "Hội chợ Tết 0 đồng - Tết ấm yêu thương" để chung tay sẻ chia, cùng cộng động đón tết an vui – hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, hội viên mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ em mồ côi, hội viên phụ nữ thượng thọ tuổi tròn.

Phụ nữ xã Thư Phú (Thường Tín): Trao 156 phần quà Tết ấm yêu thương đến với phụ nữ - ảnh 2

Chủ tịch Hội LHPN huyện Thường Tín Nguyễn Thị Thanh Nhàn và Chủ tịch Hội LHPN xã Thư Phú Vũ Thị Mến trao quà cho các hội viên phụ nữ

Tết đến nhà nhà, người người sum vầy đủ đầy bên gia đình yêu thương với những lời cầu chúc tốt đẹp nhất cho năm mới. Bên cạnh các gia đình sum họp đầy đủ bên mâm cơm hạnh phúc, đâu đó còn nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, kinh tế hạn hẹp đang rất cần sự chung tay góp sức chia sẻ yêu thương của các cấp các ngành, các nhà hảo tâm trong và ngoài xã hội.

Phụ nữ xã Thư Phú (Thường Tín): Trao 156 phần quà Tết ấm yêu thương đến với phụ nữ - ảnh 3
Những phần quà Tết ý nghĩa đến với hội viên phụ nữ xã Thư Phú

Vì vậy, thực hiện phong trào "Tết Vì người nghèo", Hội LHPN xã Thư Phú đã kêu gọi các tổ chức, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm phát tâm ủng hộ nhu yếu phẩm,… dành nguồn lực trao quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, hội viên mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ em mồ côi, hội viên phụ nữ thượng thọ tuổi tròn.

Phụ nữ xã Thư Phú (Thường Tín): Trao 156 phần quà Tết ấm yêu thương đến với phụ nữ - ảnh 4
Những phần quà ý nghĩa thiết thực đến với hội viên phụ nữ xã Thư Phú

Theo đó, Hội đã vận động được 156 triệu đồng để trao 156 suất quà cho hội viên và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thư Phú.

Phụ nữ xã Thư Phú (Thường Tín): Trao 156 phần quà Tết ấm yêu thương đến với phụ nữ - ảnh 5
Hơn 20 gian hàng 0 đồng đã trao những sản phẩm thiết yếu cho hội viên phụ nữ

Đặc biệt, Phiên chợ 0 đồng có hơn 20 các gian hàng đa dạng về nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng, quần áo, chăn, gối… bên cạnh đó phiên chợ còn là nơi chia sẻ những món quà Xuân ấm yêu thương, đây là tấm lòng của nhiều cá nhân, đơn vị chia sẻ với những người khó khăn và mong muốn “mọi người, mọi nhà đều có Tết”, ai cũng có một cái Tết truyền thống thật vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc”.

Phụ nữ xã Thư Phú (Thường Tín): Trao 156 phần quà Tết ấm yêu thương đến với phụ nữ - ảnh 6
300 đôi tất và 500 bộ áo dài được trao tặng cho các hội viên phụ nữ đến với Phiên chợ 0 đồng 

Tại phiên chợ, có gian hàng gồm 500 bộ áo dài và 300 đôi tất được trưng bày trao tặng cho các hội viên phụ nữ đến tham gia chương trình tự lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Phụ nữ xã Thư Phú (Thường Tín): Trao 156 phần quà Tết ấm yêu thương đến với phụ nữ - ảnh 7
Niềm vui của những người được nhận quà

Chương trình "Hội chợ Tết 0 đồng- Tết ấm yêu thương" nhân dịp Tết Nguyên đán, xuân Giáp Thìn 2024 đã thật sự ý nghĩa, đem đến nhiều niềm vui, hạnh phúc đối với hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, hội viên phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trong xã Thư Phú.

 

Tin cùng chuyên mục

 Phát huy hiệu quả các mô hình, phần việc

Phát huy hiệu quả các mô hình, phần việc

(PNTĐ) - Trong năm 2024, Hội LHPN phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm đã phát huy vai trò nòng cốt trong công tác phụ nữ và sự nghiệp bình đẳng giới, thực hiện ngày càng tốt hơn chức năng đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ, trẻ em. Nhiều chỉ tiêu thi đua đạt và vượt kế hoạch.
Báo Phụ nữ Thủ đô bàn giao 18 bộ máy tính tại 2 điểm trường của huyện Ba Vì

Báo Phụ nữ Thủ đô bàn giao 18 bộ máy tính tại 2 điểm trường của huyện Ba Vì

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình an sinh xã hội do Báo Phụ nữ Thủ đô phối hợp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, sáng 23/10, lãnh đạo Báo Phụ nữ Thủ đô cùng Hội LHPN huyện Ba Vì và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức trao tặng và bàn giao 18 bộ máy vi tính phục vụ công tác giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh tại 2 trường trên địa bàn huyện. Cùng dự bà Phạm Thị Mỹ Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Hà Nội.
Hội LHPN Hà Nội thăm và làm việc với Hội LHPN Thủ đô Viêng Chăn

Hội LHPN Hà Nội thăm và làm việc với Hội LHPN Thủ đô Viêng Chăn

(PNTĐ) -  Sáng 21/10/2024, nhận lời mời của đồng chí Chủ tịch Hội LHPN Thủ đô Viêng Chăn, thực hiện biên bản  thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022-2025 giữa Hội LHPN Hà Nội và Hội LHPN Thủ đô Viêng Chăn, đồng chí Lê Kim Anh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội dẫn đầu đoàn đại biểu Hội LHPN Hà Nội bắt đầu chuyến thăm và làm việc tại Thủ đô Viêng Chăn, nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào.