“Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19 với Nông Nghiệp Sạch”

Chia sẻ

Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch ngày 29/4 đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Hà Nội và Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức hội nghị tuyên truyền đến cán bộ, hội viên phụ nữ về “Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid 19 với Nông Nghiệp Sạch” tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị - Quận ủy Cầu Giấy.

Hội nghị là một trong những nội dung của chương trình hợp tác tuyên truyền kiến thức và phối hợp xây dựng cộng đồng tiêu dùng với sản phẩm nông nghiệp sạch trong các cấp hội phụ nữ thành phố Hà Nội giữa Hội LHPN thành phố Hà Nội và Cộng đồng Nông nghiếp sạch – Công ty Cổ phần Nông nghiệp sạchHội nghị là một trong những nội dung của chương trình hợp tác tuyên truyền kiến thức và phối hợp xây dựng cộng đồng tiêu dùng với sản phẩm nông nghiệp sạch trong các cấp hội phụ nữ thành phố Hà Nội giữa Hội LHPN thành phố Hà Nội và Cộng đồng Nông nghiệp sạch – Công ty Cổ phần Nông nghiệp sạch.

Việc tuyên truyền “Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19 với Nông Nghiệp Sạch” nhằm mục đích nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe; cùng những người mẹ bảo vệ các con, cùng những người phụ nữ bảo vệ gia đình đồng thời kết nối, hỗ trợ xây dựng chuỗi liên kết an toàn trong nông nghiệp sạch tạo tiền đề phục hồi kinh tế ngay sau dịch bệnh.

Hội nghị với sự tham gia của đông đảo hội viên đến từ 8 phường thuộc quận Cầu GiấyHội nghị với sự tham gia của đông đảo hội viên đến từ 8 phường thuộc quận Cầu Giấy

Tại Hội nghị, các hội viên Hội phụ nữ đến từ 8 phường Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Trung Hòa và Yên Hòa đã được tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường Nông nghiệp sạch, phổ biến các yếu tố ảnh hưởng của sản xuất nông nghiệp sạch, dinh dưỡng nhằm làm thay đổi nhận thức, hành vi, bảo vệ sự an toàn sức khỏe và môi trường sống tại gia đình và xã hội. Chương trình cũng hướng dẫn hội viên phụ nữ thực hiện chủ trương phát triển sản xuất nông sản sạch để tham gia liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản theo chuỗi giá trị trên địa bàn Thành phố. Chia sẻ kiến thức về bán hàng nông nghiệp sạch, lập cửa hàng hạt mầm nông nghiệp sạch cho phụ nữ trên địa bàn với cộng đồng tiêu dùng nông nghiệp sạch. Tổ chức cộng đồng người nội trợ nông nghiệp sạch khu phố.

Tại Hội nghị đông đảo chị em hội viên hào hứng với những câu hỏi thiết thực, trọng tâm.Tại Hội nghị đông đảo chị em hội viên hào hứng với những câu hỏi thiết thực, trọng tâm.

Trong khuôn khổ Hội nghị, ban tổ chức đã giới thiệu dự án “Happy Family – gia đình hạnh phúc” cùng nông nghiệp sạch. Dự án là một trong những hoạt động của chương trình hợp tác giữa Hội LHPN thành phố Hà Nội và Cộng đồng Nông nghiếp sạch – Công ty Cổ phần Nông nghiệp sạch về Tuyên truyền kiến thức và phối hợp Xây dựng cộng đồng tiêu dùng với sản phẩm nông nghiệp sạch trong các cấp hội phụ nữ thành phố Hà Nội.

Theo đó, với sứ mệnh xây dựng những nền tảng hỗ trợ về sức khỏe, tinh thần, sự nghiệp để mang lại niềm hạnh phúc cho phụ nữ và gia đình Việt, hoạt động “Happy Family – gia đình hạnh phúc” sẽ giúp các hội viên hội phụ nữ tìm hiểu về các mô hình sản xuất phù hợp với cá nhân, nhóm phụ nữ cũng như cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh cùng Cộng đồng Nông nghiệp sạch bằng việc trở thành “nội trợ khu phố nông nghiệp sạch”. Vừa mua được thực phẩm nông nghiệp sạch và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình, vừa có thêm nguồn thu nhập giúp hồi phục kinh tế.

Hội nghị tuyên truyền “Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19 với Nông Nghiệp Sạch” đã được tổ chức tại quận Thanh Xuân với sự tham của gần 300 hội viên Hội phụ nữ tham dựHội nghị tuyên truyền “Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19 với Nông Nghiệp Sạch” đã được tổ chức tại quận Thanh Xuân ngày 18/4 với sự tham của gần 300 hội viên Hội phụ nữ tham dự.

Được biết, trước đó Hội nghị tuyên truyền “Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19 với Nông Nghiệp Sạch” đã được tổ chức tại quận Thanh Xuân với sự tham của gần 300 hội viên Hội phụ nữ tham dự. Tại Hội nghị đông đảo chị em hội viên hào hứng với những câu hỏi thiết thực, trọng tâm. Hứa hẹn một sự hợp tác bền vững, hiệu quả với Nông Nghiệp Sạch, tiến tới xây dựng Cộng đồng Người Nội trợ khu phố thông thái.

Trong năm 2020 và 2021 Cộng đồng Nông Nghiệp Sạch - Công ty CP Nông Nghiệp Sạch đã cùng Hội LHPN TP Hà Nội thực hiện một số chương trình thiện nguyện như phát quà từ thiện tới các hội viên phụ nữ khó khăn trong bối cảnh phong toả do dịch bệnh Covid-19 tại các xã phường và Công ty Môi trường Đô thị Tp. Hà Nội, chương trình Đàn kiến Yêu thương tới nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số quận tại TP.HCM và chương trình Giọt sữa Yêu thương tới các bé sơ sinh tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương trong đợt giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

AN BÌNH

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.