Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng

CÔNG NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 19/10, tại Nhà thi đấu đa năng huyện Đan Phượng đã diễn ra chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” do Hội LHPN huyện Đan Phượng phối hợp cùng Liên đoàn lao động huyện và Trung tâm văn hóa thông tin và TT huyện tổ chức.

Tới tham dự chương trình, về phía đại biểu thành phố có bà Lê Thị Thiên Hương – Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Hà Nội; bà Nguyễn Thị Hồng Minh – Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phụ nữ thành phố Hà Nội; bà Trần Thanh Tươi – Phó Trưởng Ban nữ công LĐLĐ thành phố Hà Nội.   

 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 1
Các đội thi tới tham dự chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” 

Về phía đại biểu huyện Đan Phượng có ông Lê Văn Thìn – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; bà Đào Thị Hồng – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ; bà Nguyễn Thị Bảy – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; bà Nguyễn Thị Thủy – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện; bà Nguyễn Thị Quyên – Giám đốc Trung tâm VHTT huyện.

Chương trình được tổ chức trong bầu không khí hào hùng của mùa thu tháng 10 lịch sử, niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện. Cùng với đó là niềm tự hào của các chị em phụ nữ nói chung và hội phụ nữ huyện Đan Phượng nói riêng chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 2
Bà Nguyễn Thị Bảy – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện Đan Phượng phát biểu mở đầu chương trình

Phát biểu mở đầu chương trình, bà Nguyễn Thị Bảy – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện Đan Phượng cho biết, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào thể dục thể thao trong các cấp Hội, các tầng lớp phụ nữ Đan Phượng đã và đang phát triển ngày càng sâu rộng với nhiều mô hình TDTT được thành lập.

Tại chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ”, Hội LHPN huyện tổ chức gồm 02 môn thi đấu Kéo co và Dân vũ thể thao. Đồng thời, tổ chức Ngày Hội phụ nữ sáng tạo với 15 gian hàng trưng bày các sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Đan Phượng.

 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 3
Bà  Lê Thị Thiên Hương – Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo huyện Đan Phượng tặng hoa chúc mừng các đội thi

Trong khuôn khổ chương trình Hội LHPN và LĐLĐ huyện còn phối hợp tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Ca ngợi người phụ nữ Việt Nam”.

Chương trình với sự tham gia của hơn 200 vận động viên là hội viên phụ nữ đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn tham gia thi đấu môn Kéo co và Dân vũ thể thao, chào mừng 16 đội thi “Cắm hoa nghệ thuật” với sự tham gia của 90 thí sinh là Hội viên PN và đoàn viên công đoàn.

“Với phương châm trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyên sức khỏe, biểu dương và tôn vinh sự khéo léo, tăng cường đoàn kết. Ban tổ chức tin tưởng rằng các đội, các vận động viên tham gia Chương trình chấp hành đúng điều lệ thi đấu, thể lệ hội thi với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, trung thực và cao thượng, phấn đấu đạt thành tích cao nhất.” – bà Nguyễn Thị Bảy – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện Đan Phượng chia sẻ.

 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 4
 Hội LHPN xã Liên Hà đã xuất sắc giành giải nhất tại môn thi đấu kéo co

Tại phần thi kéo co, các chị em hội phụ nữ cơ sở trên địa bàn huyện Đan Phượng đã cống hiến cho ban giám khảo và khán giả có mặt tại sân thi đấu những màn thi tài hấp dẫn nhưng không kém phần quyết liệt. Vượt qua các đối thủ nặng ký, Hội LHPN xã Liên Hà đã xuất sắc giành giải nhất tại môn thi đấu kéo co.

 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 5
Hội LHPN xã Tân Lập  giành giải nhất trong phần thi nhảy dân vũ

Bước sang phần thi nhảy dân vũ thể thao, 8 đội thi đã có những màn biểu diễn tuyệt vời với những màn vũ đạo độc đáo, trang phục đẹp mắt, tạo ra được không ít ấn tượng đối với ban giám khảo. Với một đội hình đồng đều cùng sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, Hội LHPN xã Tân Lập đã được ban giám khảo đánh giá rất cao, qua đó giành giải nhất trong phần thi dân vũ.

Sau cùng, với sản phẩm mang nhiều ý nghĩa, đúng với chủ đề “Ca ngợi người phụ nữ Việt Nam”, Hội LHPN xã Trung Châu đã giành giải đặc biệt trong phần thi cắm hoa nghệ thuật.

 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 6
Hội LHPN xã Trung Châu đã giành giải đặc biệt trong phần thi cắm hoa nghệ thuật

Bằng những nỗ lực cố gắng cùng với sự đồng lòng, hăng hái thi đua của các tầng lớp phụ nữ trong huyện, hội thi đã đem lại được nhiều cảm xúc cho nhiều chị em phụ nữ cấp cơ sở trên địa bàn. Qua đó thể hiện đúng với tinh thần giao lưu, học hỏi, gắn kết hội phụ nữ các xã lại gần nhau hơn, từ đó vun đắp cho sự trưởng thành và lớn mạnh không ngừng của tổ chức Hội.

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình: 

 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 7
 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 8
 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 9
 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 10
 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 11
 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 12
 Sôi động chương trình “Ngày hội sáng tạo – Hội khỏe phụ nữ” huyện Đan Phượng - ảnh 13

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt

Xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt

(PNTĐ) - Vận động cộng đồng dân cư, hộ gia đình và cá nhân, tổ chức, cơ sở thực hiện phân loại chất thải rắn sinh hoạt; xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt; lựa chọn nhân rộng một số mô hình, điểm sáng, gương điển hình về quản lý chất thải, phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại cơ sở để nhân rộng trên cả nước
Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

(PNTĐ) - Với tinh thần “Đoàn kết, trí tuệ và đổi mới và phát triển”, bám sát định hướng chỉ đạo của Quận Hội và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy phường, đến giữa nhiệm kỳ 2021 – 2026 phong trào và hoạt động của Hội LHPN phường Phú Thượng đã đạt được nhiều kết quả tích cực.