Tập huấn nâng cao năng lực các dự án khởi nghiệp

P.V
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong các ngày 21, 22/6/2024, Hội LHPN Việt Nam tổ chức Tập huấn nâng cao năng lực các dự án khởi nghiệp vượt qua vòng sơ loại cấp vùng khu vực miền Bắc.

Tập huấn nâng cao năng lực các dự án khởi nghiệp  - ảnh 1
Quang cảnh chương trình tập huấn

Hoạt động nhằm nâng cao năng lực xây dựng, phát triển và hoàn thiện dự án khởi nghiệp cho các ứng viên dự thi các vòng tiếp theo của cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” năm 2024.

Tại buổi tập huấn, các chuyên gia sẽ hướng dẫn các ứng viên nội dung, cách thức xây dựng chiến lược và mô hình kinh doanh; xây dựng thuyết minh dự án có hiệu quả để tiếp tục tham gia các vòng tiếp theo của Cuộc thi.

Trong ngày đầu tiên của chương trình, các ứng viên đều hào hứng tham dự cũng như tích cực trao đổi về các nội dung liên quan.

05 bài dự thi của Hội LHPN Hà Nội gửi dự thi đều lọt vào vòng 2 Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh do  Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Tập huấn nâng cao năng lực các dự án khởi nghiệp  - ảnh 2
Các ứng viên tích cực tham gia trao đổi về các nội dung liên quan

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN quận Bắc Từ Liêm: Ra mắt mô hình “Di tích lịch sử văn hoá kiểu mẫu”  đền Bà Chúa

Hội LHPN quận Bắc Từ Liêm: Ra mắt mô hình “Di tích lịch sử văn hoá kiểu mẫu” đền Bà Chúa

(PNTĐ) - Khu di tích Đền Bà Chúa (Tổ dân phố Yên Nội 1, phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) được xếp hạng di tích lịch sử - văn hoá năm 2002. Qua nhiều năm trùng tu, tôn tạo, ngôi chùa ngày một khang trang, tố hảo. Đây sẽ là điểm di tích thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài địa phương đến tham quan, chiêm bái.