Thăm, tặng quà cho các y bác sỹ ở Trung tâm y tế quận Thanh Xuân

Chia sẻ

Ngày 16/6, lãnh đạo Hội LHPN TP Hà Nội, Báo Phụ nữ Thủ đô đã đến thăm, động viên, tặng quà cho các cán bộ y, bác sỹ tuyến đầu chống dịch tại Trung tâm y tế quận Thanh Xuân (TP Hà Nội).

Về phía Hội LHPN Thành phố Hà Nội có bà Lê Kim Anh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội; bà Lê Quỳnh Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN Hà Nội, Tổng biên tập báo Phụ nữ Thủ đô; bà Trịnh Hồng Thủy, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Quận Thanh Xuân.

Về phía lãnh đạo Trung tâm y tế quận Thanh Xuân có ông Đặng Thanh Phong, Giám đốc Trung tâm cùng các thành viên ban lãnh đạo và đại diện cán bộ, y bác sĩ đang trực tiếp khám chữa bệnh. 

Bà Lê Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội ghi nhận sự vất vả và cảm ơn những nỗ lực đóng góp, hi sinh thầm lặng của các cán bộ, bác sỹ, nhân viên Trung tâm y tế quận Thanh Xuân trong phòng chống dịch bệnh Covid-19Bà Lê Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội ghi nhận sự khó khăn, vất vả và trân trọng cảm ơn những nỗ lực đóng góp, hi sinh thầm lặng của cán bộ, bác sỹ, nhân viên Trung tâm y tế quận Thanh Xuân trong nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thay mặt đoàn công tác, bà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội ghi nhận sự khó  khăn, vất vả và trân trọng cảm ơn những nỗ lực đóng góp, hi sinh thầm lặng của các cán bộ, bác sỹ, nhân viên Trung tâm y tế quận Thanh Xuân để xử lý nhanh các tình huống phát sinh trên địa bàn quận trong phòng, chống dịch Covid-19. Trong đợt bùng phát dịch bệnh thứ 4 vừa qua, toàn Thành phố Hà Nội có 254 ca F0 tại 19 quận huyện, trong đó có quận Thanh Xuân. Với sự nỗ lực, cố gắng và tinh thần trách nhiệm cao của cả hệ thống chính trị và các cấp uỷ, các ban ngành, Uỷ ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố, các quận huyện, công tác chống dịch của thành phố Hà Nội đạt kết quả cao, đã kiểm soát được các ổ dịch, không để lây lan ra cộng đồng.

“Hội LHPN TP Hà Nội cũng đã phát động tới các cán bộ, hội viên toàn thành phố chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như tuyên truyền thực hiện quy định 5K trong chống dịch, hỗ trợ y bác sỹ tuyến đầu chống dịch về nhu yếu phẩm, tiền mặt; kêu gọi hội viên hỗ trợ quỹ vacxin phòng Covid-19; giải cứu nông sản của người dân trong vùng dịch; hỗ trợ trẻ em tại các vùng cách ly; thăm tặng quà gia đình các y bác sỹ đang chống dịch tại các điểm nóng…” – bà Kim Anh cho biết.

Bà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội và bà Lê Quỳnh Trang, Tổng Biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô tặng quà cho các y bác sỹ Trung tâm y tế quận Thanh XuânBà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội và bà Lê Quỳnh Trang, Tổng Biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô tặng quà cho các y bác sỹ Trung tâm y tế quận Thanh Xuân

Tại buổi gặp mặt, ông Đặng Thanh Phong, Giám đốc Trung tâm y tế quận Thanh Xuân bày tỏ lời cảm ơn đối với sự quan tâm của Hội LHPN TP Hà Nội, Báo Phụ nữ Thủ đô cũng như các ban ngành, đoàn thể đã luôn sát cánh, hỗ trợ, động viên các y bác sỹ, nhân viên của Trung tâm vượt qua khó khăn, thực hiện nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Theo ông Phong, giai đoạn 3-4, Trung tâm y tế quận Thanh Xuân nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị, trong đó có Hội Phụ nữ và Báo Phụ nữ Thủ đô. “Hiện nay, dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Chúng tôi là đơn vị có nhiều F0 nhất trong thành phố, nên các y bác sỹ khá căng thẳng, áp lực và mệt mỏi. Sự quan tâm của các nhà tài trợ, của Hội và Báo giúp chúng tôi vững tin hơn và hứa sẽ cố gắng đồng sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” - ông Phong cho biết.

Là một y sỹ đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch tại địa phương, chị Nguyễn Thị Lan Anh bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sâu sắc đến Hội LHPN TP Hà Nội và báo Phụ nữ Thủ đô. “Thời gian qua, chúng tôi ngày đêm trực dịch. Đội phản ứng nhanh không kể ngày đêm lấy mẫu xét nghiệm, thực hiện phân bổ, giãn cách, phun thuốc khử khuẩn ở những nơi ổ dịch hoặc nghi ngờ là ổ dịch. Nhiều người phải ăn ngủ lại cơ quan để đảm bảo an toàn cho người thân. Thế nhưng, chúng tôi vẫn luôn động viên nhau cố gắng vì bình yên của những người dân, người thân của mình” – chị Lan Anh cho biết.

Thay mặt báo Phụ nữ Thủ đô, bà Lê Quỳnh Trang, Tổng Biên tập Báo cũng gửi lời chúc đến cán bộ, bác sỹ, nhân viên Trung tâm y tế quận Thanh Xuân có sức khoẻ tốt để tiếp tục cùng hệ thống chính trị quận chung sức bảo vệ sự an toàn cho người dân, đồng thời mong muốn các ngành, các cấp tiếp tục chung tay để có giải pháp chấm dứt dịch bệnh… Báo Phụ nữ Thủ đô đã, đang và sẽ luôn đồng hành trong việc tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thời gian tới, Báo sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các y, bác sỹ tuyến đầu để họ thực hiện nhiệm vụ của mình.

HỒNG NHUNG

Tin cùng chuyên mục

Xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt

Xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt

(PNTĐ) - Vận động cộng đồng dân cư, hộ gia đình và cá nhân, tổ chức, cơ sở thực hiện phân loại chất thải rắn sinh hoạt; xây dựng các mô hình về phân loại chất thải rắn sinh hoạt; lựa chọn nhân rộng một số mô hình, điểm sáng, gương điển hình về quản lý chất thải, phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại cơ sở để nhân rộng trên cả nước
Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

(PNTĐ) - Với tinh thần “Đoàn kết, trí tuệ và đổi mới và phát triển”, bám sát định hướng chỉ đạo của Quận Hội và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy phường, đến giữa nhiệm kỳ 2021 – 2026 phong trào và hoạt động của Hội LHPN phường Phú Thượng đã đạt được nhiều kết quả tích cực.