Thăm tặng quà nữ công nhân, cán bộ hội viên đang phòng chống dịch

Chia sẻ

Đến thăm và tặng quà các đơn vị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội ân cần động viên các chị em công nhân, cán bộ hội viên đồng lòng, vượt khó hoàn thành tốt công việc, cùng địa phương "giữ vững những vùng xanh", đẩy lùi dịch Covid-19.

Sáng ngày 16/8, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà nữ công nhân môi trường tại Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, các cán bộ, hội viên thực hiện mô hình “Bữa ăn ấm tình” tại Hội LHPN phường Điện Biên, quận Ba Đình và cán bộ, hội viên phụ nữ phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình làm nhiệm vụ tại chốt trực.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy (thứ 2 từ phải qua) và ông Đỗ Đức Thọ, Giám đốc chuỗi Nông nghiệp sạch (đầu tiên bên phải) trao tặng 100 suất quà đến nữ công nhân công tyPhó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy (thứ 2 từ phải qua) và ông Đỗ Đức Thọ, Giám đốc chuỗi Nông nghiệp sạch (đầu tiên bên phải) trao tặng 100 suất quà đến nữ công nhân công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội

Tại Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy đã trao 100 suất quà (là các nhu yếu phẩm) và 5.000 khẩu trang đến các nữ công nhân vệ sinh môi trường. Đồng chí động viên các chị đã không ngại khó, ngại khổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo vệ sinh môi trường đô thị, kể cả trong các khu cách ly, các vùng có dịch…

Mỗi phần quà là các nhu yếu phẩm, khẩu trang sẽ hỗ trợ một phần cuộc sống các nữ công nhân trong mùa dịchMỗi phần quà là các nhu yếu phẩm, khẩu trang sẽ hỗ trợ một phần cuộc sống các nữ công nhân trong mùa dịch

Thay mặt Hội LHPN Hà Nội, đồng chí trân trọng sự quan tâm của các cấp lãnh đạo công ty đã kịp thời chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nữ công nhân, trang bị đầy đủ thiết bị, quần áo bảo hộ, phụ khử khuẩn để các chị em yên tâm làm việc, đặc biệt là hoàn thành đến gần 90% cán bộ công nhân viên (hầu hết là nữ) được tiêm vắc-xin Covid-19 mũi 1. Về phía công ty, ông Nguyễn Hữu Tiến, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội rất cảm ơn tình cảm và sự quan tâm thiết thực của Hội LHPN Hà Nội, đảm bảo các suất quà sẽ đến tay các chị em đúng người, đúng đối tượng và kịp thời. 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy đến thăm bếp ăn ấm tình của cán bộ, hội viên phụ nữ phường Điện Biên, động viên các chị em giữ vững tinh thần, sức khỏe để tiếp tục các hoạt động vì cộng đồngĐồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy đến thăm bếp ăn ấm tình của cán bộ, hội viên phụ nữ phường Điện Biên, động viên các chị em giữ vững tinh thần, sức khỏe để tiếp tục các hoạt động vì cộng đồng

Tiếp đó, đoàn đến thăm và động viên cán bộ, hội viên phụ nữ phường Điện Biên, quận Ba Đình đang đảm nhiệm “Bữa ăn ấm tình”. Mỗi ngày, tại địa điểm 28B Điện Biên Phủ, các cán bộ, hội viên chia ca (4-5 người/ngày), nấu 40 – 50 suất ăn trưa cho cán bộ, chiến sỹ trực chốt phòng chống dịch. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội động viên các chị em giữ vững tinh thần lạc quan, chịu khó, nấu những suất cơm ấm nóng, an toàn để giúp các cán bộ, chiến sỹ trực chốt đảm bảo sức khỏe phòng, chống dịch, cùng cán bộ và nhân dân phường quyết tâm “giữ vững vùng xanh”. Thấy được sự đồng lòng, quyết tâm của cán bộ, hội viên phụ nữ, sự ủng hộ nhiệt tình về tinh thần và vật chất của Đảng ủy, UBND phường, tổ dân phố và toàn thể người dân, đồng chí mong muốn tinh thần ấy tiếp tục lan tỏa, giúp phường Điện Biên nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid-19.

Đoàn đã trao tặng các nhu yếu phẩm để bếp ăn có thêm nguồn cung và các hộp sâm để chị em tăng cường sức khỏeĐoàn đã trao tặng các nhu yếu phẩm để bếp ăn có thêm nguồn cung và các hộp sâm để chị em tăng cường sức khỏe

Đến với điểm trực chốt đặt tại số 14 dốc Phụ sản - điểm chốt “đặc biệt” khi cán bộ tham gia trực là cán bộ, hội viên phụ nữ phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy ân cần thăm hỏi các thành viên. Tình nguyện nhận nhiệm vụ nhiều nguy hiểm, trực chốt không quản nắng mưa, nhưng các thành viên vẫn lạc quan, vui vẻ và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Lắng nghe tâm tư của các bà, các chị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy vui mừng vì thấy tinh thần của các cán bộ, hội viên luôn giữ vững lạc quan, làm việc nghiêm túc, không lơ là kiểm soát, đồng thời không quên nhắc nhở người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch. Đồng chí mong muốn lãnh đạo phường, tổ dân phố có sự quan tâm, chỉ đạo và động viên kịp thời đến các chị em, để mọi người yên tâm làm nhiệm vụ.

đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy thăm hỏi, động viên các cán bộ, hội viên làm nhiệm vụĐồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy thăm hỏi, động viên các cán bộ, hội viên làm nhiệm vụ tại điểm trực chốt 14 dốc Phụ sản, phường Ngọc Khánh

Thay mặt các cán bộ, hội viên phụ nữ quận Ba Đình, đồng chí Đinh Thị Phương Liên, Chủ tịch Hội LHPN quận Ba Đình chân thành cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Hội LHPN Hà Nội. Bằng tình cảm và trách nhiệm của người làm công tác Hội Phụ nữ, các cán bộ, hội viên phụ nữ quận Ba Đình vẫn đang ngày đêm thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, sáng tạo mô hình hay, thiết thực, là lực lượng đông đảo, nòng cốt trong tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định, cùng địa phương, quận và Thủ đô hướng tới một ngày không xa dịch bệnh được hoàn toàn kiểm soát.

Tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà cán bộ, hội viên và phụ nữ Thủ đô là một trong những sự tiên phong của Hội LHPN Hà Nội trong những ngày cả nước phòng, chống dịch Covid-19, thể hiện tinh thần "không ai bị bỏ lại phía sau"Tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà cán bộ, hội viên và phụ nữ Thủ đô là một trong những sự tiên phong của Hội LHPN Hà Nội trong những ngày cả nước phòng, chống dịch Covid-19, thể hiện tinh thần "không ai bị bỏ lại phía sau"

Được biết, tổng số quà tặng Hội LHPN Hà Nội thăm, động viên bếp ăn và chốt trực tại quận Ba Đình là 1 thùng sâm (100 hộp) và các nhu yếu phẩm. Tổng số quà tặng tại buổi trao quà ngày 16/8 nằm trong chương trình thiện nguyện “Đàn kiến yêu thương”, do Hội LHPN Hà Nội và công ty Cổ phần Nông nghiệp sạch cùng các nhà hảo tâm chung tay thực hiện.

QUỲNH ANH

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

Hội LHPN phường Phú Thượng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội

(PNTĐ) - Với tinh thần “Đoàn kết, trí tuệ và đổi mới và phát triển”, bám sát định hướng chỉ đạo của Quận Hội và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy phường, đến giữa nhiệm kỳ 2021 – 2026 phong trào và hoạt động của Hội LHPN phường Phú Thượng đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
Mỗi hội viên là một “công dân sáng tạo của Thành phố sáng tạo”

Mỗi hội viên là một “công dân sáng tạo của Thành phố sáng tạo”

(PNTĐ) - Thời gian qua, các cấp Hội LHPN quận Ba Đình đã tích cực triển khai tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ về Đề án "Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026" để từ đó, mỗi hội viên phụ nữ nỗ lực trở thành “công dân sáng tạo của Thành phố sáng tạo”.