Hội LHPN Hà Nội:

Tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức phòng, chống ung thư vú, ung thư cổ tử cung“

Chia sẻ

(PNTĐ) -Thực hiện Kế hoạch số 124/KH-UBND ngày 15/4/2022 của UBND Thành phố Hà Nội về “Tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung cho phụ nữ trên địa bàn Hà Nội, giai đoạn 2022 - 2025”; Hội LHPN Hà Nội tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức phòng, chống ung thư vú, ung thư cổ tử cung” cho phụ nữ trên địa bàn Hà Nội trên trang Fanpage Hội LHPN thành phố Hà Nội năm 2022.

THỂ LỆ CUỘC THI TRỰC TUYẾN 

“Tìm hiểu kiến thức phòng chống, ung thư vú, ung thư cổ tử cung” trên trang Fanpage Hội LHPN thành phố Hà Nội năm 2022

I. ĐỐI TƯỢNG, NỘI DUNG, HÌNH THỨC, CÁCH THỨC THI

1.   Đối tượng

- Là cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội, người theo dõi trang Fanpage Hội LHPN thành phố Hà Nội.

  - Thành viên Ban Tổ chức, Ban giám khảo, Tổ thư ký không được tham gia dự thi.

2.   Nội dung

-  Tuyên tuyền sự cần thiết của việc khám sàng lọc, phát hiện sớm ung thư vú, ung thư cổ tử cung cho phụ nữ.

-  Cách phòng ngừa, nhận biết phát hiện sớm các biểu hiện ung thư vú, ung thư cổ tử cung, cách phòng bệnh từ sớm và xử lý khi có biểu hiện.

3. Hình thức dự thi

- Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến thông qua ứng dụng Myaloha (myaloha.vn). Người dự thi tham gia 02 phần thi: Trắc nghiệm (gồm 20 câu hỏi) và 01 câu hỏi tự luận. Mỗi câu hỏi trắc nghiệm có 05 phương án trả lời và chỉ có duy nhất 01 phương án đúng. Câu hỏi tự luận trình bày từ 300 từ đến 600 từ. (Quá số lượng từ hệ thống thi tự động giới hạn lại).

- Thời gian làm bài thi không giới hạn.

- Mỗi thí sinh dự thi chỉ được sử dụng 01 tài khoản để thi (dùng zalo, mail hoặc facebook). Mỗi tài khoản được tham gia thi tối đa 02 lượt.

Lưu ý: Mỗi thí sinh được tham gia tối đa 02 lần thi. Khi thí sinh dự thi quá số lần quy định, hệ thống sẽ tự động thông báo “Thí sinh đã hết lượt tham dự”. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn kết quả cao hơn để chấm thi.

        4. Cách thức đăng kí dự thi

* Thí sinh chọn một trong ba cách sau để truy cập Cuộc thi:

- Cách 1: Đăng nhập trực tiếp bằng đường link:

https://myaloha.vn/cuoc-thi/tim-hieu-kien-thuc-phong-chong-ung-thu-vu-ung-thu-co-tu-cung-32189

- Cách 2: Đăng nhập bằng cách quét mã QRcode

+ Đối với hệ điều hành IOS (Iphone): bật chế độ chụp ảnh, hướng màn hình về mã QRcode, bấm chụp ảnh, bấm đồng ý để vào trang dự thi.

+ Đối với hệ điều hành Android (Samsung, Oppo…): vào phần zalo, chọn mục quét QRcode, hướng màn hình về mã QRcode, bấm đồng ý để vào trang dự thi.

- Cách 3: Tại website Hội LHPN Hà Nội (http://phunuthudo.com.vn/.), Báo Phụ nữ Thủ đô (https://baophunuthudo.vn/) ấn vào đường link cuộc thi.

* Thí sinh chọn đăng nhập qua Zalo, Gmail hoặc Facebook (Lưu ý chọn một hình thức đăng nhập duy nhất cho 02 lần thi). Sau khi đăng nhập, người dự thi khai báo đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân bắt buộc theo hướng dẫn của Ban Tổ chức tại phần mềm Cuộc thi. Nếu phát hiện có thông tin không chính xác thì bài thi sẽ là không hợp lệ.

- Thông tin đăng ký của người tham gia dự thi sẽ là căn cứ để Ban Tổ chức cuộc thi xét trao giải. Mọi thay đổi về thông tin phải được báo kịp thời về ban Tổ chức cuộc thi.

5. Cách làm bài thi

Bước 1: Sau khi đăng nhập. Thí sinh vào tra cứu thể lệ cuộc thi, nội dung thi

Bước 2: Vào thi

- Nhập thông tin cá nhân nhằm mục đích thống kê đối tượng tham gia;

- Tích chọn nơi công tác: Phần mềm được cài đặt sẵn danh sách tên Hội LHPN các cấp và đơn vị trực thuộc để thí sinh tự chọn. Mục đích là thống kê số lượng thí sinh theo quận/huyện, Thành phố hoặc ngành để trao giải khi thí sinh đạt giải.

- Trả lời lần lượt các câu hỏi trắc nghiệm xuất hiện trên màn hình, chọn đáp án chính xác nhất, thời gian làm bài không giới hạn, có thể thay đổi đáp án những câu đã chọn trước đó. Bài dự thi chỉ được xem là hợp lệ khi thí sinh trả lời đủ 20 câu hỏi trắc nghiệm và 01 câu hỏi tự luận.

Bước 3: Gửi kết quả

Sau khi hoàn thành bài thi, người dự thi nhấp vào ô “Kết thúc”.

Gửi kết quả, phần mềm sẽ tự động cho thí sinh biết kết quả của mình (số điểm đạt được, số thời gian trả lời câu hỏi).

II. THỜI GIAN, TÍNH HỢP LỆ BÀI THI

1. Thời gian

Thời gian thi: Từ 8h ngày 15/11/2022 đến 22h ngày 15/12/2022

2. Cách tính điểm bài thi:

- Tiêu chí chấm điểm: Trả lời đầy đủ 20 câu hỏi trắc nghiệm và 01 câu tự luận do Ban Tổ chức phát hành.

- Điểm bài thi được tính bằng số câu trả lời trắc nghiệm đúng; phần tự luận trình bày đúng, đủ ý, rõ ràng theo quy định là căn cứ xét giải thưởng. Mỗi câu trả lời đúng được tính 1 điểm. Bài dự thi có kết quả trắc nghiệm đúng 20/20 sẽ được xét chấm phần tự luận. Phần thi tự luận trình bày tối thiểu từ 300 từ đến 600 từ, phông chữ Times New Roman.

- Khuyến khích thí sinh tham gia dự thi “Like” và “Share” trang Fanpage “Hội LHPN thành phố Hà Nội”.

- Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ chủ động loại bỏ và không công nhận kết quả thi đối với thí sinh dự thi trong các trường hợp sau: Sử dụng thông tin không đúng hoặc không có thật để đăng kí dự thi; Sử dụng thông tin của người khác để dự thi; sao chép bài thi của người khác.

- Trong trường hợp bài dự thi có số điểm bằng nhau, Ban Giám khảo lựa chọn bài thi sử dụng thời gian ngắn nhất.

III. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

1.  Giải tập thể

- 01 giải nhất: 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng)

- 02 giải nhì:   2.000.000 đồng (Hai triệu đồng)

- 03 giải ba:    1.500.000 đồng (Một triệu năm trăm nghìn đồng)

- 10 giải khuyến khích: 1.000.000 đồng (Một triệu đồng)

2. Giải cá nhân

- 01 giải nhất: 2.000.000 đồng (Hai triệu đồng)

- 02 giải nhì: 1.500.000 đồng (Một triệu năm trăm nghìn đồng)

- 03 giải ba: 1.000.000 đồng (Một triệu đồng)

- 15 giải khuyến khích và chuyên đề: 500.000 đồng (Năm trăm nghìn đồng)

IV. TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI

- Căn cứ kết quả đạt được của các tổ chức, cá nhân tham gia cuộc thi,
Ban Tổ chức sẽ công bố xếp hạng và trao giải.

- Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tải trên trên trang Fanpage
“Hội LHPN thành phố Hà Nội” và website Hội LHPN Hà Nội (http://phunuthudo.com.vn/.), Báo Phụ nữ Thủ đô (https://baophunuthudo.vn/).   

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN quận Hoàng Mai: Tập huấn chuyên đề về học tập và làm theo Bác Hồ

Hội LHPN quận Hoàng Mai: Tập huấn chuyên đề về học tập và làm theo Bác Hồ

(PNTĐ) - Thiết thực hưởng ứng các hoạt động chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024),  Hội LHPN quận  Hoàng Mai phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" cho 250 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.