Trao tặng quà Tết cho Hội người khuyết tật huyện Phú Xuyên

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 5/2, đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội dẫn đầu cùng đại diện Câu lạc bộ Doanh nhân nữ Hà Nội thuộc Hội LHPN Hà Nội đã đi thăm, trao tặng quà cho Hội người khuyết tật tại huyện Phú Xuyên (Hà Nội).

Tham dự buổi trao tặng quà còn có đồng chí Đỗ Thị Thanh Xuân – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Xuyên cùng đại diện câu lạc bộ doanh nhân nữ huyện Phú Xuyên.

Trao tặng quà Tết cho Hội người khuyết tật huyện Phú Xuyên  - ảnh 1
Bà Nguyễn Thị Hảo - Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phát biểu mở đầu buổi lễ.

Phát biểu mở đầu buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hảo - Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cho biết, trong không khi cả nước đang chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cùng đại diện Câu lạc bộ Doanh nhân nữ Hà Nội cùng triển khai chương trình Vòng tay nhân ái - Tết ấm yêu thương” với mục tiêu tặng quà tết, chia sẻ động viên tới các chị em phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Trao tặng quà Tết cho Hội người khuyết tật huyện Phú Xuyên  - ảnh 2
Chị Đặng Thị Lợi - Phó chủ tịch Hội Người khuyết tật huyện Phú Xuyên xúc động gửi lời cảm ơn tới các cấp Hội đã tạo điều kiện giúp đỡ toàn thể hội viên trong thời gian qua.

Các phần quà thể hiện sự quan tâm của Hội LHPN Hà Nội đối với các chị em, những người khuyết tật không may mắn trong cuộc sống hay có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Không để ai bị bỏ lại phía sau trong thời điểm Tết đến, xuân về. 

Trao tặng quà Tết cho Hội người khuyết tật huyện Phú Xuyên  - ảnh 3
Bà Nguyễn Thị Hảo - Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội trao tặng phần quà cho những người khuyết tật.

Trong thời gian qua Hội LHPN huyện Phú Xuyên đã tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ, tặng quà mỗi dịp tết đến xuân về cho các bác và chị em hội viên. Ngày 29/1, Hội LHPN huyện Phú Xuyên đã trao tặng 134 suất quà  tới các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trao tặng quà Tết cho Hội người khuyết tật huyện Phú Xuyên  - ảnh 4
Các phần quà thể hiện sự quan tâm của Hội LHPN Hà Nội đối với các chị em, những người khuyết tật không may mắn trong cuộc sống hay có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chị Đặng Thị Lợi - Phó chủ tịch Hội Người khuyết tật huyện Phú Xuyên xúc động gửi lời cảm ơn tới Hội LHPN Hà Nội cùng Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội và đại diện câu lạc bộ doanh nhân nữ huyện Phú Xuyên đã trao tặng những món quà ý nghĩa, thiết thực để từ đó tạo điều kiện và giúp đỡ cho chị em phụ nữ khuyết tật huyện được đón một cái tết ấm cúng và sum vầy bên người thân.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Sự kính trọng và cảm xúc thiêng liêng của phụ nữ Đông Anh về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sự kính trọng và cảm xúc thiêng liêng của phụ nữ Đông Anh về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Những ngày này, trên địa bàn Thành phố Hà Nội có mưa, cũng là lúc ngàn giọt lệ của nhiều người dân Đông Anh nói riêng và người dân cả nước nói chung tuôn trào, bày tỏ kính trọng, tiếc thương cho sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người con ưu tú của mảnh đất Đông Anh - Cổ Loa, kinh đô xưa của nước Việt.
Hơn 2.000 cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đăng ký tham gia phục vụ Quốc tang và đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hơn 2.000 cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đăng ký tham gia phục vụ Quốc tang và đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Theo Thông cáo đặc biệt về Lễ tang và Thông báo Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, với lòng tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của đồng chí Tổng Bí thư, hơn 2.000 cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đã đăng ký tham gia phục vụ Quốc tang và tiễn đưa đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các tuyến đường/phố có đoàn xe đưa linh cữu đi qua và về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang Mai Dịch vào ngày mai 26/7.
Hội LHPN Hà Nội: Đổi mới phương thức và nâng cao chất lượng công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội

Hội LHPN Hà Nội: Đổi mới phương thức và nâng cao chất lượng công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Hội thảo khoa học “Giải pháp nâng cao hiệu quả phương thức nắm bắt dư luận xã hội của Hội LHPN Việt Nam” tổ chức ngày 24/7, Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Mỹ Hoa đã tham dự và chia sẻ nội dung về việc đổi mới phương thức nắm bắt dư luận xã hội trong hội viên phụ nữ hiện nay.
Cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô thành kính tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô thành kính tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) -  Sáng 25/7, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức hội nghị Giao ban dư luận xã hội tháng 7. Đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội do Thành hội quản lý đã phản ánh nhiều nội dung quan trọng, đặc biệt phản ánh về tâm tư, tình cảm và niềm tiếc thương vô hạn của cán bộ, đảng viên, hội viên phụ nữ Thủ đô và nhân dân đối với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.