Vinh danh doanh nghiệp, nhà đào tạo, huấn luyện tài năng Việt Nam – ASEAN năm 2022

MAI CHI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 19/11, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp Viện nghiên cứu tài chính, đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á tổ chức chương trình Gala Dinner vinh danh doanh nghiệp, nhà đào tạo, huấn luyện tài năng Việt Nam – ASEAN năm 2022.

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo các ban của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, các viện nghiên cứu phát triển bền vững và kinh tế số, các nữ chủ doanh nghiệp và các nhà đào tạo, huấn luyện về kỹ năng bán hàng…

Vinh danh doanh nghiệp, nhà đào tạo, huấn luyện tài năng Việt Nam – ASEAN năm 2022 - ảnh 1
Bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phát biểu khai mạc Gala.

Đây là lần đầu tiên, Gala được tổ chức, nhằm tôn vinh, động viên, khích lệ các doanh nghiệp và các cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp, giáo dục nghề nghiệp có nhiều đóng góp trong phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi kinh tế, đồng thời kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Phát biểu khai mạc Gala, Th.S Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cho biết, Gala là hoạt động thể hiện sự hợp tác, liên kết giữa tổ chức chính trị - xã hội, cơ quan quản lý Nhà nước với các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là coi trọng và nâng đỡ doanh nghiệp do nữ làm chủ từng bước đi lên và thành công. Bà Nguyễn Thị Hảo – trên cương vị là Chủ nhiệm CLB Nữ doanh nhân Hà Nội gửi lời cảm ơn đến các chuyên gia, huấn luyện viên, nhà đào tạo đã dành nhiều tâm huyết, trí tuệ và sự say mê để đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nữ.

Vinh danh doanh nghiệp, nhà đào tạo, huấn luyện tài năng Việt Nam – ASEAN năm 2022 - ảnh 2
Các đại biểu chia sẻ thông tin, kinh nghiệm chuyển đổi số

Vinh danh doanh nghiệp, nhà đào tạo, huấn luyện tài năng Việt Nam – ASEAN năm 2022 - ảnh 3

Vinh danh doanh nghiệp, nhà đào tạo, huấn luyện tài năng Việt Nam – ASEAN năm 2022.

 

Tại Gala đã diễn ra Hội thảo Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo. Các chuyên gia tham dự Hội thảo đã diễn giải nhiều vấn đề, từ thuận lợi đến thách thức trong chuyển đổi số với các doanh nghiệp, nhất là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hạn chế về vốn, nhân sự và cả cách quản lý. Một số nhà đào tạo gợi mở các bước để doanh nghiệp chuyển đổi số một cách từng bước, chắc chắn và hiệu quả. Cùng với đó, một số quy định, văn bản, chính sách mới được ban hành, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số cũng được chia sẻ.

Gala cũng đã vinh danh 12 doanh nghiệp, nhà đào tạo, huấn luyện tài năng và tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN quận Hoàng Mai: Tập huấn chuyên đề về học tập và làm theo Bác Hồ

Hội LHPN quận Hoàng Mai: Tập huấn chuyên đề về học tập và làm theo Bác Hồ

(PNTĐ) - Thiết thực hưởng ứng các hoạt động chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024),  Hội LHPN quận  Hoàng Mai phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" cho 250 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

Hội LHPN quận Tây Hồ: Đẩy mạnh kiểm tra hoạt động vay vốn ngân hàng trên địa bàn

(PNTĐ) - Nhằm tiếp tục đưa hoạt động ủy thác cho vay để giải quyết việc làm cho hộ cận nghèo, đối tượng chính sách từ nguồn vốn vay của ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSSH) được hiệu quả, kịp thời phát hiện vấn đề cần khắc phục…  thời gian qua, Hội LHPN quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, giám sát với công tác ủy thác cho vay trên địa bàn quận.