ATM khẩu trang miễn phí đầu tiên của Hà Nội

Chia sẻ

Hiện nay, tại một số địa điểm như: Ngã tư Lê Văn Hưu giao Ngô Thì Nhậm, đường Giảng Võ, Bà Triệu đã xuất hiện những cây ATM phát khẩu trang miễn phí cho người dân với nhiều khung giờ khác nhau.

Tại Hà Nội, những ngày gần đây đã xuất hiện một số "cây ATM" phát khẩu trang miễn phí, góp phần cùng với cộng đồng chung tay đẩy lùi Covid-19.

ATM khẩu trang miễn phí đầu tiên của Hà Nội - ảnh 1

Số lượng khẩu trang hết rất nhanh, thường chỉ trong vòng 2 - 3 giờ đồng hồ, bởi lượng người nhận khá đông. Vì vậy, mỗi cây ATM đều dán thông báo mỗi người chỉ nên lấy từ 1 - 3 cái khẩu trang y tế. Anh Nguyễn Văn Phương – nhân viên của Công ty Vedette, một trong những công ty tài trợ cho chiến dịch ATM khẩu trang miễn phí lần này cho biết, dự kiến công ty sẽ phát khoảng 20.000 khẩu trang miễn phí dành cho người dân trên địa bàn Hà Nội để cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi Covid-19.

"Tuy nhiên, thời gian đầu thực hiện, thiết kế của những cây ATM này còn thô sơ, chưa kiểm soát được lượng khẩu trang mỗi người dân đến nhận, dẫn đến việc người lấy nhiều, người lấy ít, người đến muộn thì hết sạch không còn cái nào", anh Phương cho biết thêm.

Ngoài ra, cạnh chiếc ATM khẩu trang còn được đặt 2 lọ dung dịch sát khuẩn miễn phí, giúp cho mọi người khi đến nhận khẩu trang miễn phí có thể sát khuẩn phòng tránh dịch bệnh Covid-19.

M. C

Tin cùng chuyên mục

Cảnh báo “bẫy” lừa đảo tìm việc làm qua mạng xã hội

Cảnh báo “bẫy” lừa đảo tìm việc làm qua mạng xã hội

(PNTĐ) - Lợi dụng nhu cầu tìm việc làm của người lao động tăng cao, đặc biệt là phụ nữ nội trợ, sinh viên…, các đối tượng lừa đảo đã tung ra chiêu trò tuyển dụng trên mạng xã hội. Rất nhiều người vì tin vào những lời quảng cáo để rồi mất cả tiền lẫn thời gian.