Bác bỏ thông tin vu khống công an đánh người

TÚ AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 17/6, Công an thành phố Hà Nội cho biết, thông tin thất thiệt trên mạng xã hội về việc một thanh niên lao ra đường hô lớn công an đanh người tại khu vực quận Cầu Giấy khiến đám đông hiếu kỳ tập trung đông theo dõi và quay clip chụp ảnh đưa những hình ảnh là không chính xác.

Thông tin chính xác của vụ việc, xảy ra vào khoảng 19h20 ngày 16/6, khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Trung Kính - Dương Đình Nghệ (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội), tổ công tác Y9/141 Công an thành phố Hà Nội phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

Bác bỏ thông tin vu khống công an đánh người - ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Khánh Đoàn cùng tang vật cỏ Mỹ

Đáng nói là khi đưa xe vào vị trí căng dây, lập tức lái xe vùng chạy ra đường hô hoán vu khống “công an đánh người” gây chú ý của đám đông. Nhanh chóng, lực lượng chức năng đã áp sát và khống chế đưa lái xe về chốt. Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phía dưới giá kẹp hàng của xe có giấu một gói ni-lon bên trong chứa đựng nhiều lá cỏ khô nghi vấn là ma túy.

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng là Nguyễn Khánh Đoàn (sinh năm 1987, trú tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội). Nguyễn Khánh Đoàn đã từng có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản và mua bán trái phép chất ma túy.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai nhận đó là cỏ Mỹ đã mua của một người không quen biết với mục đích sử dụng. Tổ công tác đã bàn giao đối tượng cho công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy để làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.