Báo Phụ nữ Thủ đô đạt giải B bài báo đẹp tại Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023

MAI THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) -Chiều 13/1, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Hội Nhà báo thành phố Hà Nội phối hợp các đơn vị tổ chức lễ bế mạc Hội báo Xuân Quý Mão - Hà Nội 2023 và trao Giải Bài báo hay viết về Hà Nội.

Dự chương trình có các ông: Tô Quang Phán, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, Tổng Biên tập Tạp chí Công dân và Khuyến học; Kiều Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo thành phố Hà Nội; Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị; Thượng tá Phạm Ngọc Khoái, Phòng Tuyên huấn, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng; bà Trần Thị Phương, Phó Chủ tịch thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội.

Báo Phụ nữ Thủ đô đạt giải B bài báo đẹp tại Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023 - ảnh 1
Ông Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội trao giải A bìa báo đẹp cho đại diện Báo Nhân dân

Sau hai ngày mở cửa (12 và 13/1), Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023 do Hội Nhà báo thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố tổ chức đã thành công, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các đồng nghiệp, bạn đọc, công chúng báo chí Thủ đô và cả nước.

Báo Phụ nữ Thủ đô đạt giải B bài báo đẹp tại Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023 - ảnh 2
Nhà báo Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội phát biểu bế mạc Hội báo xuân Quý Mão

Phát biểu tại lễ bế mạc, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Tô Quang Phán cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, Hà Nội đã tích cực tham gia tổ chức gian trưng bày; gửi tác phẩm viết về Hà Nội trên các ấn phẩm báo Xuân. 

- Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023 là điểm hẹn của nhiều tờ báo trung ương có số lượng độc giả lớn, như: Báo Nhân Dân, Báo Quân đội Nhân dân, Báo Đại đoàn kết, Báo Tiền Phong... Sự hội tụ đó đã tạo cho Hội báo xuân năm nay thêm phần hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của bạn đọc.  Hội báo đã đón tiếp các vị lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam, đại diện các Bộ, ngành Trung ương, các Sở, ban ngành, đoàn thể Hà Nội và đông đảo hội viên nhà báo, bạn đọc, cộng tác viên, công chúng báo chí đã đến thăm, đọc báo tại các gian trưng bày- Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Tô Quang Phán cho biết.

Báo Phụ nữ Thủ đô đạt giải B bài báo đẹp tại Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023 - ảnh 3
Báo Phụ nữ Thủ đô và Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhận giải B bài báo đẹp tại Hội báo xuân năm 2022

Trong khuôn khổ lễ bế mạc Hội báo, Ban Tổ chức đã trao các Giải gian hàng đẹp, bìa báo đẹp tại Hội báo năm nay. Theo đó, giải A gian trưng bày đẹp tại Hội báo được trao tặng cho Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội; 2 giải B được trao cho Báo Tiền Phong, Kinh tế & Đô thị và 7 giải C thuộc về Thời báo Tài chính, Tạp chí Công dân và Khuyến học, Báo Hà Nội Mới, Báo Đại Đoàn Kết, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Báo Sài gòn giải phóng và Bản tin Dân chủ và đoàn kết. 

Giải bìa báo đẹp gồm: 1 giải A được trao cho Báo Nhân Dân; 2 Giải B được trao cho Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Báo Phụ nữ Thủ đô; 7 Giải C trao cho Báo Quân đội nhân dân, Báo Hà Nội Mới, Báo Kinh tế và Đô thị, Tạp chí Người Hà Nội, Báo Lao động Thủ đô, Chuyên đề An ninh Thủ đô và Báo Quốc phòng Thủ đô.

Báo Phụ nữ Thủ đô đạt giải B bài báo đẹp tại Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023 - ảnh 4
Trao giải Bài báo hay viết về Hà Nội cho các tác giả

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao Giải bài báo hay viết về Hà Nội cho 18 tác phẩm báo chí của các tác giả, nhóm tác giả đạt giải. Trong đó, tác giả Phạm Hằng (Báo Phụ nữ Thủ đô) vinh dự nhận giải thưởng cho tác phẩm “Phát triển công nghiệp văn hóa gia tăng sức mạnh mềm văn hóa Thủ đô”.

Báo Phụ nữ Thủ đô đạt giải B bài báo đẹp tại Hội báo xuân Quý Mão - Hà Nội 2023 - ảnh 5
ÔNg Kiều Thanh Hùng, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Hà Nội trao tặng ấn phẩm  báo Xuân 2023 cho bộ đội biên phòng

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức Hội báo xuân, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội cùng các cơ quan báo chí của Thủ đô và các cơ quan báo chí Trung ương, bộ, ngành đã tặng ấn phẩm báo Xuân Quý Mão 2023 cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng. Đây là món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm của những người làm báo ở Thủ đô và các báo trung ương, bộ, ngành đối với các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang ngày đêm canh giữ chủ quyền của Tổ quốc.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.