Bắt quả tang 10 tàu khai thác cát trái phép trên sông Hồng

Chia sẻ

Rạng sáng 26/5, các đơn vị thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát giao thông, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (Công an thành phố Hà Nội) đồng loạt kiểm tra tại 3 địa điểm trên sông Hồng và đã bắt giữ 10 tàu đang có hành vi khai thác cát trái phép.

Lực lượng chức năngLực lượng chức năng đồng loạt kiểm tra tại 3 địa điểm trên sông Hồng và đã bắt giữ 10 tàu có hành vi khai thác cát trái phép.

Cụ thể, tại khu vực sông Hồng thuộc các phường Thượng Cát, Liên Mạc (quận Bắc Từ Liêm) và xã Đại Mạch (huyện Đông Anh), lực lượng chức năng đã bắt quả tang 10 tàu cát đang hút cát trái phép.

Tại thời điểm kiểm tra, hàng chục đối tượng trên 10 tàu cát trên đã bị khống chế tại chỗ. Lực lượng chức năng đã lai dắt các phương tiện vi phạm vào khu vực bãi tập kết an toàn...

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm đối tượng trên theo quy định.

CHU DŨNG/HNM

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Phap-luat/968408/bat-qua-tang-10-tau-khai-thac-cat-trai-phep-tren-song-hong

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.