Câu lạc bộ Tình Người có dừng hoạt động như thông báo?

Chia sẻ

Theo anh Trần Đức Sông là người nhà của một thành viên đang tham gia Câu lạc bộ này, thông báo tại trụ sở 68 Dương Đình Nghệ chỉ là “che mắt” cơ quan chức năng.

Như VOV đưa tin, Câu lạc bộ Tình Người đã thông báo dừng hoạt động, rời trụ sở chính và đóng hotline. Bộ Công an cũng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra hoạt động của Câu lạc bộ này không chỉ ở Hà Nội mà còn ở các địa phương khác trên cả nước. Mặc dù vậy, thành viên của Câu lạc bộ này vẫn ngầm hoạt động theo các nhóm nhỏ.  

Trang Fanpage chính của Câu lạc bộ này ghim thông báo: “Hiện nay, Câu lạc bộ tình người vẫn hoạt động bình thườngTrang Fanpage chính của Câu lạc bộ này ghim thông báo: “Hiện nay, Câu lạc bộ tình người vẫn hoạt động bình thường".
 

Theo ghi nhận của phóng viên, trước lối ra vào của tòa nhà 68 Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy có bảng thông báo: “Câu lạc bộ Tình Người đã dừng hoạt động và di chuyển khỏi tòa nhà từ ngày 1/4/2021”. Tại những nhóm chat nội bộ của Câu lạc bộ này cũng thông báo tới các thành viên về việc Câu lạc bộ dừng hoạt động. Các thành viên chủ động rời nhóm hoặc nhắc nhở các thành viên khác chủ động rời nhóm, ngừng hoạt động. 

Tuy nhiên, theo thông tin của phóng viên VOV nhận được phản ánh từ người nhà của những thành viên đang tham gia Câu lạc bộ này, trên trang Fanpage chính của Câu lạc bộ này ghim thông báo: “Hiện nay, Câu lạc bộ tình người vẫn hoạt động bình thường. Trong thời gian tìm địa điểm mới, các thành viên và học viên của Câu lạc bộ chỉ nhận thông báo chính thức được đăng công khai từ Câu lạc bộ Tình người trên Website và Fanpage của Câu lạc bộ”. Thông báo này được đăng ngày 8/4/2021.

Theo anh Trần Đức Sông là người nhà của một thành viên đang tham gia Câu lạc bộ này, thông báo tại trụ sở 68 Dương Đình Nghệ chỉ là thông tin “che mắt”  cơ quan chức năng. Bởi Câu lạc bộ dừng hoạt động tại trụ sở chính nhưng các nhóm nhỏ của Câu lạc bộ có “chân rết” ở khắp nơi vẫn đang hoạt động bình thường. Do đó, anh Trần Đức Sông  đề nghị các cơ quan chức năng cần tiếp tục điều tra về hoạt động của Câu lạc bộ Tình người.

“Hiện tại website chính thức của Câu lạc bộ thông báo Câu lạc bộ dừng hoạt động nhưng đang tìm địa điểm mới để hoạt động tiếp. Vì những người tham gia câu lạc bộ vẫn đang tin rằng việc tham gia Câu lạc bộ là đúng. Do đó, việc này cần phải được cơ quan chức năng tìm hiểu cụ thể hơn và phải chỉ rõ cái sai phạm của Câu lạc bộ Tình người, có như thế thì những người đang tham gia họ mới của tỉnh và thoát ra được”- anh Sông đề nghị.

(Theo VOV.VN)

Tin cùng chuyên mục

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

(PNTĐ) - Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) là huyện có đông đồng bào dân tộc cùng sinh sống. Trong những năm qua, dù vẫn còn tình trạng tảo hôn nhưng tỷ lệ đã giảm rất nhiều so với trước đây. Có được kết quả, tín hiệu đáng mừng ấy là nhờ sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, các tổ chức, người dân; đặc biệt là sự góp sức, tham gia truyền thông, vận động từ chính người trong cuộc – những “nạn nhân” của việc tảo hôn.
Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

(PNTĐ) - Không chỉ là những người trẻ tài năng, xuất sắc trong các lĩnh vực, họ còn là những hạt nhân tiên phong hành động, truyền lửa khát vọng cống hiến, phụng sự đất nước, cộng đồng. Họ là những gương mặt tiêu biểu được đề cử giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.