Chấm dứt hoàn toàn du lịch cưỡi voi tại Buôn Đôn

TRÍ TIN
Chia sẻ

(PNTĐ) -Chi nhánh Du lịch và Khách sạn Biệt Điện (Công ty TNHH XNK 2-9 Đắk Lắk) vừa ban hành Thông cáo báo chí về việc chấm dứt hoạt động cưỡi voi tại Trung tâm Du lịch Cầu treo Buôn Đôn.

Chấm dứt hoàn toàn du lịch cưỡi voi tại Buôn Đôn - ảnh 1
Trung tâm Du lịch Cầu treo Buôn Đôn chính thức chấm dứt hoàn toàn dịch vụ du lịch cưỡi voi kể từ ngày 10/2/2023.

Theo đó, Trung tâm Du lịch Cầu treo Buôn Đôn sẽ chính thức chấm dứt hoàn toàn dịch vụ du lịch cưỡi voi kể từ ngày 10-2-2023. Thay vào đó sẽ là bộ sản phẩm du lịch mới đậm nét văn hóa địa phương gắn liền với hệ sinh thái độc đáo Làng Đảo Buôn Đôn và liên kết cộng đồng cùng phát triển. Đến với Trung tâm Du lịch Cầu treo Buôn Đôn, du khách sẽ được nhìn thấy hình ảnh những chú voi Buôn Đôn trong dáng thảnh thơi, dạo chơi, vui đùa cùng du khách với ánh mắt vui tươi và hạnh phúc. Trước đó, tại Trung tâm Du lịch Cầu treo Buôn Đôn đã để xảy ra một số vụ việc không mong muốn liên quan đến việc voi nhà phải phục vụ khách du lịch.

Theo https://baomoi.com/cham-dut-hoan-toan-du-lich-cuoi-voi-tai-buon-don/c/45007857.epi

https://baomoi.com/cham-dut-hoan-toan-du-lich-cuoi-voi-tai-buon-don/c/45007857.epi

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.