Chậu lan giá 200 triệu gây chú ý

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tại một cửa hàng bán hoa lan hồ điệp dịp Tết trên phố Lê Văn Lương, một tác phẩm lan hồ điệp có giá 200 triệu khiến nhiều người trầm trồ.

 

Tác phẩm lan với tên gọi "Gia đình xum vầy" được quy tụ nhiều loài lan hồ điệp khác nhau với đủ màu sắc rực rỡ, tươi tắn. Các chậu lan được sắp xếp khéo léo, đẹp mắt trên một thân giả lũa lớn, tạo nên sự xum vầy sinh động, ấn tượng.

Với chiều cao hơn 3 mét, tác phẩm lan hồ điệp này sẽ phù hợp với những gia đình có sân hoặc không gian phòng khách lớn. Ở thời điểm được phóng viên có mặt vào tối 2/2, chủ cửa hàng cho biết, tác phẩm lan "Gia đình xum vầy" đang chờ giờ "lên đường" đến với gia chủ đã mua. 

 Được biết, năm nay lan hồ điệp có giá cao hơn so với mọi năm, nhưng vẫn được khách hàng ưa chuộng và chọn làm quà Tết hoặc mua về trưng trong nhà nhờ độ bền và sự tươi tắn, sang trọng cũng như ý nghĩa may mắn của loài lan này.  

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội cảnh báo ngập lụt do mưa lớn

Hà Nội cảnh báo ngập lụt do mưa lớn

(PNTĐ) - Trong 3-6 giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận tiếp tục có mưa to đến rất to. Cảnh báo, đợt mưa này có khả năng gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành với độ sâu có nơi 50cm.