Công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam: Tiếp tục đồng hành cùng Hội Phụ nữ hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ

HOÀNG LAN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trước tình hình cơn bão số 3 đi qua nhưng vẫn để lại nhiều hậu quả nặng nề, ngày 16/9, Công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam đã gửi 200 thùng mì ăn liền trị giá 24 triệu đồng thông qua Hội LHPN Hà Nội để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam: Tiếp tục đồng hành cùng Hội Phụ nữ hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ - ảnh 1
Những thùng mì ăn liền do Công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam hỗ trợ đến với bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại huyện Mỹ Đức

Ngày 17/9, Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội do bà Lê Thị Thiên Hương, Phó Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ người dân vùng thiệt hại do mưa lũ sau cơn bão số 3 trên địa bàn 4 xã: Hợp Thanh, Hợp Tiến, An Phú và Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức.

Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương, thay mặt đoàn công tác thăm hỏi, động viên và chia sẻ trước những mất mát, thiệt hại do mưa bão gây ra, đồng thời mong muốn các gia đình sớm vượt qua khó khăn, trở lại cuộc sống bình thường.

Công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam: Tiếp tục đồng hành cùng Hội Phụ nữ hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ - ảnh 2
Người dân vui mừng đón nhận các mặt hàng thiết yếu do Hội LHPN Hà Nội và các đơn vị đồng hành hỗ trợ

Đây là lần thứ 2, Công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam đồng hành cùng Hội LHPN Hà Nội trong các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng. Trước đó, vào tháng 8 năm 2024, Công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam cũng đã gửi 200 thùng mì ăn liền để hỗ trợ người dân tại huyện Chương Mỹ đang bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Lễ hội Thiết kế sáng tạo năm 2024 sẽ diễn ra vào tháng 11/2024

Lễ hội Thiết kế sáng tạo năm 2024 sẽ diễn ra vào tháng 11/2024

(PNTĐ) - Lễ hội Thiết kế sáng tạo năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 9 - 17/11, với chủ đề "Giao lộ sáng tạo". Việc tổ chức các hoạt động nhằm phát huy tiềm năng thế mạnh của Thủ đô trong các lĩnh vực thiết kế sáng tạo, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
Những “viên gạch” xây dựng Thủ đô xanh, văn minh, hòa bình

Những “viên gạch” xây dựng Thủ đô xanh, văn minh, hòa bình

(PNTĐ) - Thủ đô Hà Nội - trái tim của Tổ quốc Việt Nam với hơn 1.000 năm văn hiến đã và đang vươn mình mạnh mẽ cùng sánh vai với Thủ đô các nước trong khu vực và thế giới. Không chỉ là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, Hà Nội còn được mệnh danh là “Thành phố vì hoà bình”.
Câu chuyện pháp luật

Câu chuyện pháp luật

(PNTĐ) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) mới đây đã ra quyết định khởi tố 2 bị can Nguyễn Quang Huy và Nguyễn Văn Dũng cùng sinh năm 2004, trú tại xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.