Cửa hàng xăng dầu 'găm' 20.000 lít xăng bị phạt 30 triệu đồng

Chia sẻ

Quản lý thị trường Hà Nội vừa chính thức có quyết định xử phạt hành chính đơn vị có cây xăng ngừng bán hàng, trong khi vẫn còn trong bồn chứa gần 20.000 lít xăng, với mức phạt 30 triệu đồng.

Quyết định vừa được Đội Quản lý thị trường số 4 đưa ra hôm nay, 28/5. Cụ thể, đối tượng bị xử phạt là Hợp tác xã Thương mại Láng Hạ - đơn vị sở hữu cửa hàng xăng dầu số 2, tại địa chỉ 95 Vũ Ngọc Phan, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội. Nguyên nhân xử phạt là cửa hàng đã không bán hàng, ngừng bán hàng (mặt hàng xăng RON95) mà không có lý do chính đáng.

Cơ quan chức năng phát hiện vẫn còn 20.000 lít xăng trong bồn chứa tại Cửa hàng xăng dầu số ll (Đống Đa, Hà Nội) nhưng nhân viên không chịu bán cho kháchCơ quan chức năng phát hiện vẫn còn 20.000 lít xăng trong bồn chứa tại Cửa hàng xăng dầu số ll (Đống Đa, Hà Nội) nhưng nhân viên không chịu bán cho khách.

Như Báo Phụ nữ Thủ đô đã phản ánh trước đó, dù cửa hàng trên nói lý do tạm ngừng bán là vì hết xăng nhưng kiểm tra trong đêm, Quản lý thị trường đã đo được trong bồn chứa của doanh nghiệp vẫn còn khoảng 20.000 lít xăng RON95.

Tại thời điểm kiểm tra đêm 27.5, lực lượng Quản lý thị trường Đống Đa đã yêu cầu Cửa hàng trưởng cửa hàng xăng dầu số 2 kể trên mở bồn chứa xăng A95 để lực lượng chức năng kiểm tra, nhưng người này từ chối yêu cầu này của lực lượng Quản lý thị trường. Chỉ khi có sự góp mặt của công an, phía cửa hàng mới chịu hợp tác, mở bồn chứa xăng A95 để cơ quan chức năng kiểm tra.

Khi nhân viên cửa hàng cùng lực lượng chức năng cắm thước đo thì xác định lượng xăng A95 trong bồn là 2,57 m (khoảng 20.000 lít xăng A95) chứ không như thông báo của cửa hàng trưởng là loại xăng này đã hết.

QUẾ SƠN

Tin cùng chuyên mục

 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.