Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 9 - 15/3

MAI NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) -Đối tượng dự thi cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 là các nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nước ngoài, tuổi từ 25 đến 55 tuổi.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 9 - 15/3  - ảnh 1
Bà Đặng Gia Bena (Chủ tịch Miss Vietnam Business) 

Ảnh: BTC

Bà Đặng Gia Bena (Chủ tịch Miss Vietnam Business) cho biết: Đây là sân chơi dành riêng cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nơi để họ thỏa sức thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. 

“Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là dự án mà tôi đặt cả tâm huyết vào, chính vì thế tôi và toàn e-kip cuộc thi đã làm việc hết công suất để đạt được sự chỉn chu về mọi mặt. Ban Tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến cho các nữ doanh nhân thành đạt những phần thi thật hấp dẫn cùng nhiều hoạt động bên lề đặc sắc” - Chủ tịch cuộc thi chia sẻ.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 9 - 15/3  - ảnh 2
Danh ca Ngọc Sơn với vai trò là Trưởng ban Giám khảo

Ảnh: BTC

Qua thành công của 2 mùa đầu tiên, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã trở lại và nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Tại cuộc thi lần này, danh ca Ngọc Sơn xuất hiện với vai trò là Trưởng ban Giám khảo.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 9 - 15/3  - ảnh 3
Các đại biểu tham dự buổi họp báo

Ảnh: BTC

Danh ca Ngọc Sơn sẽ cùng các thành viên Ban giám khảo chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất, trong hàng trăm hồ sơ gửi về cho Ban tổ chức bước tiếp vào hành trình cuộc thi được diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 9 - 15/3. Đêm chung kết được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) và trực tiếp trên kênh VTV8 - Đài truyền hình Việt Nam. 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.