Đại tiệc tất niên Hanoi Event Group: Sân chơi chung cho những người làm sự kiện

Hoàng Anh
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ra đời từ năm 2016 cùng mong muốn tạo nên sân chơi chung cho những người làm sự kiện, Hanoi Event Group (HEG) được ví như "ngôi làng" của những người làm nghề tổ chức sự kiện tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.

Ngày 16/1, sự kiện Đại tiệc tất niên Hanoi Event Group (HEG)  lần thứ 8 được diễn ra ấm cúng, hoành tráng quy tụ hơn 50 đơn vị tổ chức sự kiện lớn tại miền Bắc. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên với tinh thần “Nếu muốn đi nhanh - Hãy đi một mình, nếu muốn đi xa - Hãy đi cùng anh em!”.

Đại tiệc tất niên Hanoi Event Group: Sân chơi chung cho những người làm sự kiện - ảnh 1
Tiết mục trong chương trình Đại tiệc tất niên 2024

      Hanoi Event Group (HEG) được ví như ngôi làng của những người làm nghề tổ chức sự kiện tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung. Ra đời từ năm 2016 cùng mong muốn tạo nên sân chơi chung cho những người làm sự kiện và Đại hội đầu tiên được tổ chức vào năm 2017 với 70 đại diện từ các công ty tổ chức sự kiện, ghi cột mốc quan trọng xác lập một cộng đồng chính thống của những người làm nghề. Hai năm sau, số thành viên tham dự Đại tiệc tất niên HEG đã lên tới 1000 người, đánh dấu sự phát triển vượt bậc về mọi mặt của HEG. Đến nay, group FB của HEG đã đạt con số 10.700 thành viên - đó là nỗ lực rất lớn của những người sáng lập và dẫn dắt.

Với thế mạnh là gắn kết các thành viên thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành, mỗi người đến với HEG đều tìm được những lợi ích của riêng mình. Ngoài việc hỗ trợ dịch vụ, giải đáp các thắc mắc mà không thể tìm thấy ở đâu khác, thì sự hợp tác cùng nhau phát triển chính là chìa khóa về kinh tế thu hút sự quan tâm của chính các doanh nghiệp trong ngành. Công việc của người làm sự kiện là đứng phía sau ánh hào quang của khách hàng với những thách thức không phải ai cũng có thể thấu hiểu.

Đại tiệc Tất niên HEG không chỉ là một bữa tiệc lớn, đó chính là sự kiện để các anh tài của ngành sự kiện miền Bắc được tụ hội, để kết nối và lan tỏa thông điệp của tinh thần trượng nghĩa rất được coi trọng trong lĩnh vực này. Chương trình có sự góp mặt của Đạo diễn Huyền Thanh, MC Trung Kiên, ca sĩ Đồng Hiền Trang Anh, ca sĩ Tâm Moon, Dj Loki, CLB Kid Star, vũ đoàn Angelica, Lân sư rồng Hùng Anh… và hội tụ các công ty sự kiện hàng đầu Hà Nội như: Quick Event, Aphu Audio, Sao Mai Event, Tinh Hoa Việt, FEvent, Huy Khánh event..

Đại tiệc tất niên Hanoi Event Group: Sân chơi chung cho những người làm sự kiện - ảnh 2
Đại tiệc Tất niên HEG kết nối và lan tỏa 

HEG duy trì được việc tổ chức Đại tiệc tất niên HEG được 8 năm liên tiếp chính là nhờ vào sự đóng góp sức người và sức của của các đơn vị trong ngành.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Thời tiết hai ngày diễn ra Lễ Quốc tang bắt đầu oi nóng, nhiều người dân từ khắp mọi miền đất nước đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cả cuộc đời để phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân. Để xua tan không khí oi bức, người dân trên địa bàn thôn Lại Đà đã dành những tình cảm trân quý, tận tay pha nước mát, mở quạt dọc tuyến đường vào viếng Tổng Bí thư.
Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Sáng nay (25/7), lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà Tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội). Cùng thời gian trên, lễ viếng diễn ra tại Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư - xã Đông Hội, huyện Đông Anh (thành phố Hà Nội).
Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

(PNTĐ) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo xuất sắc, người đồng chí mẫu mực và kính yêu mất đi, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho chiến sĩ, đồng bào cả nước. Đồng chí mất đi, nhưng những di sản mà đồng chí để lại cho Đảng, cho đất nước và nhân dân sẽ mãi trường tồn, là điểm tựa cho đất nước, cho Thủ đô tiếp tục tiến lên, dựng xây non sông Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc. Trong những chỉ đạo, định hướng lớn với Đảng bộ Hà Nội về phát triển kinh tế-xã hội, nhiệm vụ xây dựng và phát triển văn hóa, con người Thủ đô tiêu biểu luôn được Tổng Bí thư đặc biệt quan tâm...