Điểm tô cho ngày hội lớn

Chia sẻ

Đến thời điểm này, các công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử trên địa bàn TP. Hà Nội - trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa của đất nước đã cơ bản hoàn tất. Trong thành quả chung ấy, không thể không nhắc tới những con đường, tuyến phố "nở hoa" - nhờ bàn tay của cán bộ và nhân dân Thủ đô.

Cũng như các địa phương, toàn thể người dân Thủ đô Hà Nội đang với tâm thế vững tin, tự hào, chuẩn bị cho ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

“Đoạn đường nở hoa” của Hội LHPN phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm“Đoạn đường nở hoa” của Hội LHPN phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm.

Vừa qua, Hội LHPN phường Hàng Trống đã tổ chức Nghiệm thu công trình “Đoạn đường nở hoa” tại tuyến phố Lý Quốc Sư vì môi trường Xanh - Sạch - Đẹp. Công trình được hoàn thành nhằm thiết thực chào mừng 60 năm thành lập quận Hoàn Kiếm; Chào đón ngày hội toàn dân đi bầu cử; Chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ quận Hoàn Kiếm lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Mô hình "Đoạn đường nở hoa" của Hội phụ nữ phường đã góp phần nâng cao ý thức của hội viên phụ nữ và nhân dân trong việc giữ gìn, bảo vệ và xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp; Đây là một việc làm thiết thực trong phong trào phụ nữ Thủ đô cùng chung tay xây dựng đô thị văn minh, nâng cao tình đoàn kết, đồng lòng trong cán bộ, hội viên phụ nữ.

Không chỉ nâng cao chất lượng, mà giữ gìn vệ sinh môi trường luôn được các cấp Hội LHPN quan tâm, thực hiệnKhông chỉ nâng cao chất lượng, mà giữ gìn vệ sinh môi trường luôn được các cấp Hội LHPN quan tâm, thực hiện.

Những ngày này, toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ hăng hái ra quân dọn vệ sinh môi trường, chỉnh trang các tuyến phố, các điểm vui chơi công cộng, nhà văn hóa, điểm tô các tuyến đường nở hoa, đảm bảo vệ sinh môi trường trên các tuyến đường, tuyến phố, tự hào hướng tới ngày hội lớn của Thủ đô. Đó là những hành động, việc làm xuất phát từ tình cảm của mỗi người dân Thủ đô, vì một Hà Nội xanh - sạch - đẹp trong những ngày tháng 5 đáng nhớ này.

MAI CHI

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.