Điều tra làm rõ nghi phạm bắt cóc trẻ em tại Phú Xuyên, Hà Nội

Chia sẻ

Nghi can gây ra vụ bắt cóc bé trai trên địa bàn đã được bàn giao cho Công an huyện để tiếp tục điều tra làm rõ.

 
Chiều 11-9, ông Nguyễn Văn Hoằng, Chủ tịch UBND xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, nghi can gây ra vụ bắt cóc bé trai trên địa bàn đã được bàn giao cho Công an huyện để tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Điều tra làm rõ nghi phạm bắt cóc trẻ em tại Phú Xuyên, Hà Nội - ảnh 1
Nghi phạm bị một số người dân khống chế, quây bắt tại nghĩa trang thôn

 
Trước đó, lúc 11h53 cùng ngày, người dân trên địa bàn thôn Cổ Trai, xã Đại Xuyên hô hoán đuổi theo đối tượng nghi vấn trộm cắp xe máy trên địa bàn. Người đàn ông này bị dồn đuổi về phía nghĩa trang thôn thì bị khống chế, bắt giữ. 
 
Một số người dân bức xúc vây đánh người đàn ông này vì còn tình nghi đối tượng vừa định bắt cóc một bé trai sinh năm 2012 tại thôn nhưng không thành do bố cháu bé phát hiện. Lực lượng công an xã đã vận động người dân tránh kích động, tiếp nhận để bảo đảm an toàn cho đối tượng.
 
Qua điều tra ban đầu, nghi phạm Nguyễn Hoàng Hiệp (35 tuổi, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm) có 3 tiền án, 2 tiền sự về các tội cướp tài sản và hiếp dâm trẻ em, vừa ra tù năm 2018.
 
Trước tính chất phức tạp của vụ việc, Công an xã Đại Xuyên đã bàn giao đối tượng tới Công an huyện Phú Xuyên để tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Theo Hà Nội Mới

Tin cùng chuyên mục

Điện Biên - địa chỉ đỏ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Điện Biên - địa chỉ đỏ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

(PNTĐ) - Trong không khí nhộn nhịp của Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, mảnh đất Điện Biên anh hùng là địa chỉ đỏ không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Đến Điện Biên dịp này, du khách hòa mình vào không khí đặc biệt trong những ngày tháng lịch sử.
Nhiều hoạt động thiết thực hướng về Điện Biên Phủ anh hùng

Nhiều hoạt động thiết thực hướng về Điện Biên Phủ anh hùng

(PNTĐ) - Thực hiện Kế hoạch số 84/KH-BCA-X03 ngày 26/02/2024 của Bộ Công an về tổ chức phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) Đoàn công tác của Cụm Thi đua số 2 – Bộ Công an gồm 05 đơn vị do đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh làm Trưởng đoàn đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị, dân vận, tuyên truyền phổ biến pháp luật tại tỉnh Điện Biên.