Đống Đa: Chung khảo Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023

M.THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng ngày 3/8, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức Chung khảo Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023. Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường cùng đại diện Hội LHPN thành phố Hà Nội đã tới dự.

Đống Đa: Chung khảo Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023 - ảnh 1
Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi Hội thi Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023

Phát biểu khai mạc Hội thi, Chủ tịch Hội LHPN quận Đống Đa Trần Thị Minh Xuân nhấn mạnh, thông qua các nôi dung thi, các chủ tịch Hội cơ sở sẽ thể hiện kỹ năng thuyết trình về các nội dung của Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp; các nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá, các phong trào thi đua mà Trung ương, Thành hội, hội phụ nữ cơ sở đã phát động và triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ 2021-2026.  

Đống Đa: Chung khảo Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023 - ảnh 2
Trưởng ban Tổ chức Hội LHPN Hà Nội Nguyễn Kim Quý trao giải Nhất cho thí sinh đến từ phường Ô Chợ Dừa

Hội thi cũng là dịp để các chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giới thiệu các mô hình hiệu quả, cách làm hay sáng tạo trong công tác Hội và phong trào phụ nữ cơ sở thời gian qua. Thông qua đó, tạo sân chơi để các chủ tịch Hội cơ sở giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng góp phần làm tốt công tác hội, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, hội viên; thúc đẩy phong trào phụ nữ, công tác Hội ngày càng đi vào chiều sâu, đạt hiệu quả thiết thực trong cuộc sống; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi địa phương, cơ quan, đơn vị.

Đống Đa: Chung khảo Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023 - ảnh 3
Trao giải Nhì cho các thí sinh 

Hội thi với sự tham gia của 8 thí sinh là Chủ tịch Hội LHPN của 8 đơn vị: Văn Miếu, Nam Đồng, Trung Liệt, Láng Thượng, Thổ Quan, Ô Chợ Dừa, Trung Phụng và Kim Liên. Các thí sinh dự thi 3 nội dung gồm: Trình bày nội dung thi thuyết trình, giới thiệu mô hình, cách làm hay trong công tác hội và thi năng khiếu.  

Đống Đa: Chung khảo Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023 - ảnh 4
Trao giải Ba cho các thí sinh

Tại Hội thi, các thí sinh đã thể hiện sự nhiệt tình, tài năng của mình trong các phần thi. Tiêu biểu như thí sinh đến từ phường Nam Đồng chia sẻ hiệu quả mô hình sử dụng túi giấy thay thế túi nilon đựng hàng; hay thí sinh đến từ phường Kim Liên chia sẻ các giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền, truyền thông của Hội Phụ nữ cơ sở và giới thiệu mô hình bán cơm cháy chà bông gây quỹ hoạt động thiện nguyện...

Ở phần thi năng khiếu, Hội thi thêm sôi động khi các thí sinh thể hiện đa dạng tài năng của mình như hát, múa...  Với sự công tâm, khách quan, kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã trao 1 giải Nhất cho thí sinh Đào Thùy Lương, Chủ tịch Hội LHPN phường Ô Chợ Dừa; 2 giải Nhì cho các thí sinh đến từ phường Láng Thượng và Thổ Quan. Ban tổ chức cũng trao giải Ba và các giải chuyên đề cho các thí sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi: 

Đống Đa: Chung khảo Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023 - ảnh 5

Đống Đa: Chung khảo Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023 - ảnh 6

Đống Đa: Chung khảo Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023 - ảnh 7

Đống Đa: Chung khảo Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi năm 2023 - ảnh 8

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Chuẩn bị trang sức cho ngày trọng đại

Chuẩn bị trang sức cho ngày trọng đại

(PNTĐ) - Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời, tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để kiếm tìm những món trang sức tinh xảo, ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng.
 Phụ nữ tự tin để làm chủ cuộc đời

Phụ nữ tự tin để làm chủ cuộc đời

(PNTĐ) - Sự kiện “Phụ nữ làm chủ cuộc đời” được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới trong xã hội, đồng thời khuyến khích và tạo cơ hội cho nữ sinh viên – thế hệ tương lai của đất nước – gặp gỡ, giao lưu với những phụ nữ thành đạt, vượt qua định kiến để khẳng định bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau.