Hà Nội: Tạm dừng hoạt động không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông 2 ngày Tết

NHẬT NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) -UBND quận Hai Bà Trưng đã ký ban hành Thông báo số 16/TB-UBND ngày 16/1/2023 về việc tạm dừng hoạt động không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông và phụ cận trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Thông báo nêu rõ, UBND quận Hai Bà Trưng tạm dừng hoạt động không gian đi bộ khu vực phố Trần Nhân Tông và phụ cận từ ngày 21-1-2023 (tức 30 Tết) đến hết ngày 22-1-2023 (tức mùng 1 Tết Quý Mão).

Hà Nội: Tạm dừng hoạt động không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông 2 ngày Tết - ảnh 1
Không gian văn hóa cộng động ý nghĩa tại quận Hai Bà Trưng

Quận yêu cầu các phòng, ban, đơn vị thuộc quận, Công ty TNHH một thành viên Công viên Thống Nhất và UBND các phường chủ động phối hợp, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, đảm bảo an ninh trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị; đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch bệnh, an toàn cho nhân dân và du khách.

Không gian phố đi bộ Trần Nhân Tông và khu vực phụ cận được khai trương vào tối 30/12.. Tuyến phố đi bộ trên được đưa vào hoạt động đúng dịp Tết dương lịch giúp người dân Hà Nội có thêm điểm vui chơi vào năm mới.

Thời gian hoạt động của tuyến phố từ 7h30 thứ bảy đến 24h chủ nhật đối với mùa hè; từ 8h thứ bảy đến 24h chủ nhật đối với mùa đông. Các dịp lễ hoặc khi có sự kiện đặc biệt người dân sẽ được thông báo trước về kế hoạch tổ chức.

Tin cùng chuyên mục

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

(PNTĐ) - Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".