Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương:

Hãy bình chọn cho Du lịch Việt Nam và Hà Nội tại World Travel Awards 2023

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã mở cổng bình chọn tại địa chỉ www.worldtravelawards.com. Thời gian bình chọn từ nay kéo dài đến hết ngày 23/7/2023.

Hãy bình chọn cho Du lịch Việt Nam và Hà Nội tại World Travel Awards 2023 - ảnh 1

Bình chọn tại website https://www.worldtravelawards.com/vote

Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời vào năm 1993, là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như "Giải Oscar của ngành Du lịch". Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục như: Hàng không, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch...

Năm 2023 là dấu mốc ý nghĩa đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của Giải thưởng danh giá này. Năm nay, du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại nhiều hạng mục quan trọng gồm có:

Asia's Leading Tourism Board 2023 (Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á): Tổng cục Du lịch Việt Nam

Asia's Leading Heritage Destination 2023 (Điểm đến di sản hàng đầu châu Á): Việt Nam

Asia's Leading Natural Destination 2023 (Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á): Việt Nam

Asia's Leading Culture Destination 2023 (Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á): Việt Nam

Asia's Leading Beach Destination 2023 (Điểm đến du lịch biển hàng đầu châu Á): Việt Nam

Asia's Leading Sustainable Tourism Destination 2023 (Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á): Việt Nam

Asia's Leading Youth Travel Destination 2023 (Điểm đến du lịch dành cho giới trẻ hàng đầu châu Á): Việt Nam

Asia's Leading Business Travel Destination 2023 (Điểm đến du lịch kết hợp công việc hàng đầu châu Á): Thành phố Hồ Chí Minh

Asia's Leading City Tourist Board 2023 (Cơ quan quản lý du lịch địa phương hàng đầu châu Á): Sở Du lịch Thành phố Hà Nội, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Asia's Leading City Break Destination 2023 (Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á): Hà Nội

Asia's Leading Culture City Destination 2023 (Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á): Hội An, Huế

Asia's Leading Emerging Tourism Destination 2023 (Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á): Hà Giang

Asia's Leading Regional Natural Destination 2023 (Điểm đến thiên nhiên cấp địa phương hàng đầu châu Á): Mộc Châu

Để bình chọn cho các hạng mục đề cử cho Du lịch Việt Nam, độc giả truy cập vào website https://www.worldtravelawards.com/vote và làm theo các bước sau:

1. Đăng ký/Tạo tài khoản bình chọn

2. Bỏ phiếu bình chọn cho các hạng mục giải thưởng dành cho Du lịch Việt Nam theo hướng dẫn trên website (lưu ý mỗi tài khoản chỉ bỏ được 01 phiếu cho mỗi hạng mục giải thưởng).

Sự quan tâm, bình chọn của đông đảo người dân, du khách, cộng đồng sẽ là cơ hội để du lịch Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng "Oscar của ngành Du lịch", là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, mến khách, luôn chào đón bạn bè bốn phương đến khám phá dải đất hình chữ S xinh đẹp. Đồng thời cũng là dịp giới thiệu về một Việt Nam giàu bản sắc dân tộc, hội tụ tinh hoa văn hóa, phát triển hiện đại, dịch vụ chất lượng, môi trường an toàn lý tưởng cho mọi du khách.

5 năm gần nhất, Việt Nam 3 lần được tôn vinh là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới; 4 lần nhận danh hiệu Điểm đến hàng đầu châu Á; Tổng cục Du lịch Việt Nam 3 lần được bình chọn là Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á cùng nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng khác dành cho ngành du lịch Việt Nam trong hệ thống Giải thưởng World Travel Awards.

Giải thưởng World Travel Awards 2022, Du lịch Việt Nam xuất sắc giành được 16 hạng mục giải thưởng hàng đầu Thế giới và 48 hạng mục giải thưởng hàng đầu Châu Á.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

(PNTĐ) - Không chỉ là những người trẻ tài năng, xuất sắc trong các lĩnh vực, họ còn là những hạt nhân tiên phong hành động, truyền lửa khát vọng cống hiến, phụng sự đất nước, cộng đồng. Họ là những gương mặt tiêu biểu được đề cử giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.