HLV Park Hang Seo trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

VÂN NHI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều 1/7, tại Hà Nội, huấn luyện viên Park Hang Seo chính thức được công bố là Đại sứ hình ảnh tại Việt Nam của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer.

Theo đại diện đơn vị tổ chức, việc lựa chọn ông Park Hang Seo – người từng dẫn dắt bóng đá Việt Nam trải qua nhiều cột mốc lịch sử không chỉ mang ý nghĩa về mặt hình ảnh, mà còn thể hiện sự đồng điệu trong các giá trị cốt lõi mà hai bên cùng theo đuổi: kỷ luật, bền bỉ và hướng đến những giá trị bền vững.

HLV Park Hang Seo trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Thu Vân – Đại diện 1689 BECKENT BAUER phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Vân, đại diện 1689 BECKENT BAUER khẳng định: “Chúng tôi không chọn gương mặt nổi bật nhất. Chúng tôi chọn người xứng đáng nhất. Bởi với 1689 BECKENT BAUER, một thương hiệu di sản không chỉ cần hình ảnh, mà cần một tinh thần, một linh hồn sống động đồng hành trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu".

Chia sẻ tại buổi lễ, HLV Park Hang Seo cho biết ông không xem việc hợp tác này là một chiến dịch quảng bá đơn thuần. “Tôi cảm nhận được ở thương hiệu này một cách làm việc âm thầm nhưng nhất quán, và điều đó rất giống với triết lý bóng đá mà tôi theo đuổi trong suốt sự nghiệp huấn luyện: không ồn ào, nhưng luôn nghiêm túc với từng hành động”, ông Park Hang Sẹo cho biết.

Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam cũng bày tỏ sự trân trọng với những giá trị truyền thống và mong muốn được đồng hành trong hành trình lan tỏa các giá trị có chiều sâu, không chỉ trong thể thao mà cả trong đời sống văn hóa và cộng đồng.

HLV Park Hang Seo trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 2
HLV Park Hang Seo trở thành Đại sứ hình ảnh của thương hiệu bia thủ công tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo được biết đến như một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của ông, U23 Việt Nam lần đầu vào chung kết giải châu Á năm 2018, đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Những thành tích này không chỉ tạo nên kỳ tích trên sân cỏ mà còn góp phần định hình tinh thần tự tin và kỷ luật cho thế hệ cầu thủ trẻ.

Đặc biệt, đối với ông Park, đây cũng là lần hiếm hoi ông chính thức gắn bó hình ảnh cá nhân với một thương hiệu tại Việt Nam kể từ sau khi kết thúc vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam.

HLV Park Hang Seo trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 3

Với HLV Park Hang Seo, đây cũng là lần hiếm hoi ông chính thức gắn bó hình ảnh cá nhân với một thương hiệu tại Việt Nam kể từ sau khi kết thúc vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Nữ doanh nhân gốc Việt đau đáu giữ gìn giá trị văn hoá Việt

Nữ doanh nhân gốc Việt đau đáu giữ gìn giá trị văn hoá Việt

(PNTĐ) - Bà Cecile Le Pham, sinh năm 1952, nữ doanh nhân người Pháp gốc Việt, đang miệt mài sưu tầm, nghiên cứu và bảo tồn hàng trăm hiện vật – từ gốm Việt, trang phục truyền thống cho đến những vật dụng trong đời sống để truyền tải một thông điệp sâu sắc: “Hãy biết yêu và trân trọng văn hóa Việt, trước khi người khác yêu nó giúp bạn”.
Tôn vinh những khoảnh khắc cuộc sống được ghi lại bằng trách nhiệm, đam mê

Tôn vinh những khoảnh khắc cuộc sống được ghi lại bằng trách nhiệm, đam mê

(PNTĐ) - Sáng 26/12 tại Hà Nội, Lễ trao Giải ảnh “Khoảnh khắc Báo chí” 2025 tôn vinh những tác giả, nhóm tác giả xuất sắc với những bức ảnh phản ánh chân thực đời sống xã hội, thời sự và thể thao Việt Nam đã diễn ra. Giải Ảnh do Báo Nhà báo & Công luận tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Nhà báo Việt Nam, đến nay đã bước sang mùa thứ 7.
Hàng nghìn thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số được hỗ trợ khởi nghiệp

Hàng nghìn thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số được hỗ trợ khởi nghiệp

(PNTĐ) - Chiều ngày 25/12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả Đoàn Thanh niên tham gia thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2025. Hội nghị diễn ra theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.