Hoài Đức: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 45 đảng viên từ 40 năm tuổi đảng trở lên

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều 3/11, Huyện ủy Hoài Đức tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2022 cho các đảng viên thuộc 15 đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ huyện.

Hoài Đức: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 45 đảng viên từ 40 năm tuổi đảng trở lên - ảnh 1
Bí thư Huyện ủy Hoài Đức Nguyễn Xuân Đại phát biểu tại buổi lễ

Hoài Đức: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 45 đảng viên từ 40 năm tuổi đảng trở lên - ảnh 2

Bí thư Huyện ủy Hoài Đức Nguyễn Xuân Đại trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Đợt 7/11/2022 này, Đảng bộ huyện Hoài Đức có 76 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đồng chí 75 năm, 6 đồng chí 60 năm, 23 đồng chí 55 năm, 14 đồng chí 50 năm, 25 đồng chí 40 năm và 7 đồng chí 30 năm tuổi đảng.

Ban Thường vụ Huyện uỷ tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 44 đảng viên 50 năm tuổi đảng trở lên và 1 đồng chí 40 năm tuổi đảng - Nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo.

Hoài Đức: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 45 đảng viên từ 40 năm tuổi đảng trở lên - ảnh 3
Đồng chí Nguyễn Xuân Đại, Bí thư Huyện ủy Hoài Đức và đồng chí Trần Văn Nghĩa Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hoài Đức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện uỷ Hoài Đức Nguyễn Xuân Đại cho biết: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp của các đảng viên, là vinh dự của gia đình, các đảng viên và của Đảng bộ. Đây là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở các lĩnh vực công tác, các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi tuổi cao, được nghỉ theo chế độ của Đảng và Nhà nước, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đã cùng chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội của địa phương.

Hoài Đức: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 45 đảng viên từ 40 năm tuổi đảng trở lên - ảnh 4

Đồng chí Nguyễn Xuân Đại, Bí thư Huyện ủy Hoài Đức và đồng chí Trần Văn Nghĩa Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hoài Đức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Đồng chí Nguyễn Xuân Đại bày tỏ mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay. Đồng thời, tích cực động viên con, cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; xây dựng địa phương ngày càng phát triển, góp phần xây dựng huyện trở thành quận giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Hoài Đức: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 45 đảng viên từ 40 năm tuổi đảng trở lên - ảnh 5
Ông Nguyễn Mạnh Chiến là đảng viên thuộc Đảng bộ xã Đắc Sở phát biểu

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, ông Nguyễn Mạnh Chiến là đảng viên thuộc Đảng bộ xã Đắc Sở bày tỏ phấn khởi và cho biết sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của người đảng viên, luôn tu dưỡng, rèn luyện, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Lưu ý khi du lịch bằng ô tô tự lái

Lưu ý khi du lịch bằng ô tô tự lái

(PNTĐ) - Dịp nghỉ lễ Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, nhiều gia đình chọn đi du lịch bằng xe ôtô tự lái. Để chuyến đi được an toàn, có mấy lưu ý sau:
Sở Tư pháp Hà Nội hướng dẫn người dân đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp  trên VNeID

Sở Tư pháp Hà Nội hướng dẫn người dân đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID

(PNTĐ) - Hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VneID) và Hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ và nhận kết quả cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID) do Sở Tư pháp Hà Nội biên soạn được đăng tải tại Trang thông tin điện tử của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Thành phố https://pbgdpl.hanoi.gov.vn/ và Cổng thông tin điện tử của Sở Tư pháp Hà Nội https://sotuphap.hanoi.gov.vn.
Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo

(PNTĐ) - Tối 22/4, Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức “Đêm hội phụ nữ Đống Đa sáng tạo”. Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch LĐLĐ Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường đến dự.