Hội phụ nữ công an Hà Nội: Đạt thành tích cao trong cuộc thi “Tự hào nữ chiến sĩ công an nhân dân“

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tối ngày 05/3/2023, trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Bộ Công an (08/3/1983 - 08/3/2023), Cục Công tác đảng và công tác chính trị - Bộ Công an đã tổ chức Liên hoan dân vũ “Vũ điệu Tháng Ba và trao giải Cuộc thi viết và thi ảnh online với chủ đề “Tự hào người nữ chiến sỹ Công an nhân dân”.

Đây là hoạt động thứ 2 trong chuỗi các hoạt động của Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Bộ Công an (8/3/1983 - 8/3/2023). Tham dự chương trình, các đại biểu đã được thưởng thức những tiết mục dân vũ đầy nghệ thuật, sáng tạo, độc đáo của 12 đội dân vũ, đến từ 12 Hội Phụ nữ công an đơn vị địa phương.

Hội phụ nữ công an Hà Nội: Đạt thành tích cao trong cuộc thi “Tự hào nữ chiến sĩ công an nhân dân“ - ảnh 1
Hội thi  Liên hoan dân vũ “Vũ điệu Tháng Ba" được nhiều các đơn vị tham gia

Cuộc thi viết và ảnh online với chủ đề "Tự hào người nữ Chiến sĩ Công an nhân dân" diễn ra từ ngày 2/2 đến hết ngày 25/2/2023.

Cuộc thi cũng là sân chơi bổ ích, là cơ hội để cán bộ hội viên thể hiện tinh thần sáng tạo, khả năng chắp bút, tính nghệ sĩ của người chiến sĩ công an và cũng là cơ hội để lan tỏa hình ảnh người nữ chiến sĩ CAND đẹp trong lòng nhân dân.

Hội phụ nữ công an Hà Nội: Đạt thành tích cao trong cuộc thi “Tự hào nữ chiến sĩ công an nhân dân“ - ảnh 2
Phần thi của Hội phụ nữ công an Hà Nội

Theo Ban tổ chức, tổng số lượng bài thi nhận về là hơn 1.000 tác phẩm thuộc nhiều thể loại. Trong đó tác phẩm văn xuôi hơn 400 tác phẩm, thơ hơn 400 tác phẩm, ảnh gần 400 tác phẩm và nhạc là 40 tác phẩm. Chủ đề các bài viết đa dạng, phong phú nhiều chiều: về hình ảnh người nữ chiến sĩ công an trong khi thực hiện nhiệm vụ, về người nữ chiến sĩ công an trong cuộc sống đời thường, những hy sinh, mất mát, những khoảng lặng trong tâm hồn các chị. Một số tấm gương điển hình tiên tiến được khắc họa rõ nét trong tác phẩm.

Tại hội thi lần này, Hội Phụ nữ CATP Hà Nội vinh dự đạt giải C Liên hoan dân vũ “Vũ điệu Tháng ba” và 01 giải B, 02 giải C, 01 giải khuyến khích Cuộc thi viết và thi ảnh online với chủ đề “Tự hào người nữ chiến sỹ Công an nhân dân”.

Hội phụ nữ công an Hà Nội: Đạt thành tích cao trong cuộc thi “Tự hào nữ chiến sĩ công an nhân dân“ - ảnh 3
Hội phụ nữ công an Hà Nội nhận bằng khen tại cuộc thi viết “Tự hào người nữ chiến sỹ Công an nhân dân”.

Trong đó, Hội Phụ nữ Cụm thi đua số 2 CATP đạt giải C Liên hoan dân vũ “Vũ điệu Tháng Ba”. Đại úy Đinh Thị Thu Huyền, cán bộ Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao đạt giải B tại Cuộc thi viết và ảnh online chủ đề “Tự hào người nữ Chiến sỹ Công an nhân dân”. Đại úy Lê Thị Thu Hiền, cán bộ Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội đạt giải C tại Cuộc thi viết và ảnh online chủ đề “Tự hào người nữ Chiến sỹ Công an nhân dân”. Thiếu tá Trương Thị Thúy, cán bộ Công an huyện Hoài Đức đạt giải C tại Cuộc thi viết và ảnh online chủ đề “Tự hào người nữ Chiến sỹ Công an nhân dân”. Đại úy Phạm Thị Phượng, cán bộ Cơ quan Hội Phụ nữ - Phòng PX03 đạt giải khuyến khích tại Cuộc thi viết và ảnh online chủ đề “Tự hào người nữ Chiến sỹ Công an nhân dân”.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.